Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam chung tay cùng ngành y tế ứng phó đại dịch Covid-19

(PLVN) - Lan tỏa truyền thống nhân văn, lòng nhân ái trong giai đoạn chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam đã hỗ trợ tiền mặt và sản phẩm Alpha Lipid Lifeline cho các y bác sĩ tại TP Đà Nẵng.
Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam chung tay cùng ngành y tế ứng phó đại dịch Covid-19
Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam chung tay cùng ngành y tế ứng phó đại dịch Covid-19

Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam thuộc Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ TP Đà Nẵng đã trao phần ủng hộ cho Bệnh viện C Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng với tổng giá trị là 100 triệu đồng, nhằm hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho các bác sĩ, nhân viên y tế đang chiến đấu ở tuyến đầu chống dịch bệnh Covid-19. 

Bên cạnh số tiền ủng hộ, Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam cũng trao tặng 2 bệnh viện sản phẩm “Thực phẩm Bổ sung Dinh dưỡng New Image Alpha Lipid Lifeline”. Đây là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu 100% từ New Zealand với thành phần là các kháng thể từ nguồn Sữa Non từ bò và hỗn hợp đa dạng các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

 

Chị Thái Thị Hà - Phó Chủ tịch Thành hội, đại diện Hội Chữ thập đỏ TP Đà Nẵng gửi lời cảm ơn trân trọng đến công ty và Quỹ đã đồng hành cùng chương trình “Chia sẻ yêu thương - Tiếp sức đẩy lùi Covid-19” do Hội Chữ thập đỏ TP Đà Nẵng phát động. 

Thay mặt Quỹ, chị Lê Thị Nhẫn và anh Phạm Ngọc Chúng – đối tác kinh doanh của New Image Việt Nam tại Đà Nẵng chia sẻ: “Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam là nguồn lực của tập thể cán bộ, lãnh đạo, nhân viên công ty New Image Việt Nam cùng các đối tác kinh doanh. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng lòng chia sẻ cùng cả nước nói chung và Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng nói riêng trong cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid-19. Đặc biệt là sát cánh cùng đội ngũ y bác sĩ, những người đi đầu trong cuộc chiến chống Covid-19”.

Trước đó, Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam cũng đã hỗ trợ 300 triệu đồng đồng hành cùng chương trình “Chia sẻ yêu thương! Báo Sức khỏe & Đời sống chung sức – vững tin cùng ngành y chiến thắng đại dịch”. Số tiền này đã được ban tổ chức trao cho các y bác sĩ tại tuyến đầu như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện dã chiến Củ Chi, Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận và Bệnh viện Quận 2 nhằm chung tay phòng chống dịch Covid-19. 

 

Quỹ “Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam” được xây dựng dựa trên sự hợp tác giữa Công ty New Image Việt Nam và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Đây là sự phối hợp mang tính chủ động trong các hoạt động nhân đạo và phát triển bền vững nhằm hỗ trợ, khai thác tối đa thế mạnh của hai đơn vị. Từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động, huy động sự tham gia của thành viên trong Công ty, đưa hoạt động cộng đồng và phát triển bền vững trở thành văn hóa và nền tảng của doanh nghiệp trong quá trình phát triển, góp phần mang lại các giá trị và lợi ích chung cho xã hội, doanh nghiệp và các đối tác kinh doanh.

Công ty TNHH Một thành viên New Image Việt Nam nhận thức rõ ràng rằng mình chính là một phần của xã hội nên tất yếu phải có trách nhiệm xã hội. Những kết quả trong việc thực hiện chính sách, đảm bảo an sinh xã hội được xem là nền tảng để công ty góp phần phát triển kinh tế - xã hội cho đất nước một cách bền vững.

Đọc thêm