Quỹ Mở Manulife mang đến nhiều cơ hội đầu tư lớn

Với mong muốn mang đến cho Nhà đầu tư những giải pháp tài chính toàn diện, tăng trưởng tài sản ổn định trong dài hạn, Manulife Việt Nam đã ra mắt các sản phẩm quỹ mở như Quỹ Đầu Tư Cổ Phiếu Manulife và Quỹ Đầu Tư Cân Bằng Manulife.

Quỹ Đầu Tư Cổ Phiếu Manulife ghi nhận lợi nhuận lên đến 41,5%

Ra mắt vào tháng 8 năm 2014, Quỹ Đầu Tư Cổ Phiếu Manulife (MAFEQI) đã có nhiều kết quả ấn tượng, ghi dấu bằng việc đạt mức đầu tư lợi nhuận lên đến 41,5% trong năm 2017, đứng thứ 2 trên tổng số 9 quỹ mở đầu tư cổ phiếu tại thị trường Việt Nam. Theo đó, giá trị tài sản ròng của Quỹ MAFEQI hiện ở mức 14.071 đồng/chứng chỉ quỹ so với mức 9.942 đồng vào cuối năm 2016.

Kết quả ấn tượng của Quỹ Mở Manulife được công bố trong đại hội Nhà đầu tư năm tài chính 2017 ngày 28/03/2018

Kết quả ấn tượng của Quỹ Mở Manulife được công bố trong đại hội Nhà đầu tư năm tài chính 2017 ngày 28/03/2018

Quỹ MAFEQI đầu tư chủ yếu vào các cổ phiếu tốt trong các ngành hàng tiêu dùng, hàng không, tài chính vì tính tăng trưởng bền vững, ổn định của ngành hàng. Bên cạnh đó, Quỹ vẫn đầu tư vào cổ phiếu niêm yết của các công ty tăng trưởng mạnh cùng sự tăng trưởng của nền kinh tế. Bà Trần Thị Kim Cương, Tổng giám đốc Công ty TNHH Quản lý Quỹ Manulife Việt Nam (ManulifeAM Việt Nam) nhận định theo thời gian dài, chỉ số giá chứng khoán có xu hướng tăng và tạo tỷ suất sinh lợi tốt bất chấp những biến động mạnh ngắn hạn.

Bà Kim Cương cho biết tập đoàn Manulife nói chung và ManulifeAM Việt Nam nói riêng luôn tin tưởng vào tiềm năng tăng trưởng của thị trường trong cả hai lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ cũng như thị trường tài chính, đặc biệt là Quỹ Mở. Mô hình quỹ mở cho phép các nhà đầu tư tham gia một cách linh hoạt với số tiền đầu tư không lớn, đồng thời tiết kiệm thời gian bằng cách đầu tư định kỳ hoặc không định kỳ với một đối tác đáng tin cậy.

Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng và có xu hướng phát triển tốt trong trong dài hạn.

Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng và có xu hướng phát triển tốt trong trong dài hạn.

Thêm cơ hội cho người dân tìm hiểu và tham gia đầu tư

Với mong muốn mang đến cho Nhà đầu tư sự tăng trưởng tài sản ổn định trong dài hạn, đặc biệt là đầu tư cho tự do hưu trí, bên cạnh Quỹ MAFEQI, vào tháng 11/2017, Công ty ManulifeAM Việt Nam cũng vừa ra mắt sản phẩm Quỹ Mở thứ hai – Quỹ Đầu Tư Cân Bằng Manulife (MAFBAL) có danh mục đầu tư kết hợp giữa Cổ Phiếu và Trái Phiếu.

Chỉ trong hơn một tháng hoạt động, Quỹ MAFBAL đã đạt được mức tăng trưởng khả quan là 2,1% tính đến cuối năm 2017. Giá trị tài sản ròng của quỹ MAFBAL tăng lên 10.205 đồng/chứng chỉ quỹ từ 9.997 đồng khi mới thành lập. Tại Đại hội Nhà đầu tư năm tài chính 2017, ManulifeAM Việt Nam cho biết kết quả đầu tư từ đầu năm 2018 tới khoảng giữa tháng 3/2018 của Quỹ MAFBAL đã tăng hơn 10%. Trong bối cảnh lãi suất thấp năm 2018, Quỹ sẽ tiếp tục tăng tỷ lệ đầu tư vào cổ phiếu nhằm nắm bắt sự tăng trưởng của thị trường chứng khoán trong thời gian tới.

Bên cạnh việc luôn tiếp cận sâu sát nhu cầu khách hàng và mở rộng chuỗi sản phẩm Quỹ Mở Manulife, thì dịch vụ chăm sóc khách hàng và các hoạt động nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng là một mũi nhọn được ManulifeAM Việt Nam tập trung phát triển. Trong năm 2017, công ty đã khai trương Văn phòng đại diện ManulifeAM Việt Nam tại Hà Nội góp phần tăng cường sự hiện diện của Manulife tại khu vực miền Bắc đồng thời phục vụ nhu cầu của khách hàng địa phương và các khu vực lân cận một cách tốt hơn.

Ban điều hành Quỹ Mở Manulife tham gia giải đáp thắc mắc của nhà đầu tư tại đại hội

Ban điều hành Quỹ Mở Manulife tham gia giải đáp thắc mắc của nhà đầu tư tại đại hội

Bên cạnh đó, công ty đã phát triển và chuẩn bị ra mắt trang thông tin điện tử dành cho Nhà đầu tư của Quỹ Mở Manulife, giúp Nhà đầu tư chủ động theo dõi giá trị tài khoản đầu tư và tiếp cận các thông tin về Quỹ dễ dàng, tiện lợi nhất. Đồng thời, công ty cũng tăng cường hợp tác với các ngân hàng thương mại để giới thiệu rộng rãi Quỹ Mở Manulife đến khách hàng.

Đọc thêm