Ra mắt thẻ tín dụng dụng đồng thương hiệu OCB – Bamboo Airways MasterCard Platinum

(PLVN) - Hôm nay, 26/03, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB – Bamboo Airways MasterCard Platinum. 
Chính thức ra mắt thẻ tín dụng dụng đồng thương hiệu OCB – Bamboo Airways MasterCard Platinum.
Chính thức ra mắt thẻ tín dụng dụng đồng thương hiệu OCB – Bamboo Airways MasterCard Platinum.

Sản phẩm không chỉ sở hữu đầy đủ các tính năng và tiện ích vượt trội , mà còn tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Bamboo Airways.

Tiện ích vượt trội

Với thiết kế tinh tế, sang trọng, thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB - Bamboo Airways MasterCard Platinum đem đến cho chủ thẻ những tiện ích vượt trội như chi tiêu trước, thanh toán sau, miễn lãi thanh toán lên đến 55 ngày hoặc thanh toán trực tuyến tại các website mua sắm chấp nhận thẻ MasterCard trên toàn thế giới với dịch vụ xác thực 3D-Secure.

Thẻ còn cho phép rút tiền mặt tại hơn 1 triệu máy ATM có biểu tượng Mastercard trên toàn cầu, với hạn mức rút tiền mặt lên đến 80% hạn mức tín dụng, chấp nhận thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại hơn 30 triệu điểm chấp nhận thanh toán thẻ Mastercard trên toàn cầu, đặc biệt bảo mật và an toàn với giao dịch thanh toán không tiếp xúc và dàng kiểm soát mọi giao dịch với ứng dụng Ngân hàng số OCB OMNI, dịch vụ Contact Center 24/7, SMS Banking.

Lãnh đạo OCB và Bamboo Airways tại Lễ ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB-Bamboo Airways.
Lãnh đạo OCB và Bamboo Airways tại Lễ ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB-Bamboo Airways.

Ưu đãi đẳng cấp

Là sản phẩm hợp tác giữa OCB và Bamboo Airways, thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB – Bamboo Airways MasterCard Platinum không chỉ sở hữu đầy đủ tính năng, tiện ích của một chiếc thẻ tín dụng, mà còn đem lại những lợi ích vượt trội cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Bamboo Airways nói riêng và hệ sinh thái thuộc tập đoàn FLC nói chung. 

Khi đăng ký mở thẻ, khách hàng sẽ được miễn phí phát hành thẻ; hoàn phí thường niên năm đầu tiên, tặng 120 điểm hội viên khi doanh số chi tiêu tích lũy qua thẻ tín dụng OCB Bamboo Airways MasterCard Platinum đạt 2.000.000 VNĐ trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành thẻ; cùng cơ hội trở thành Hội viên hạng Vàng của Bamboo Club. Không những vậy, chủ thẻ còn được hoàn 10% khi mua vé máy bay từ hạng Eco Saver tại website/ứng dụng của Bamboo Airways, tối đa 500.000 VNĐ/tháng.

Đặc biệt, 99 chủ thẻ đầu tiên phát hành thẻ thành công và đạt doanh số chi tiêu tích lũy từ 5.000.000 VNĐ trở lên đối với các giao dịch sử dụng sản phẩm/dịch vụ trong hệ sinh thái thuộc tập đoàn FLC trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành thẻ, sẽ được tặng ngay 1.000.000 VNĐ.

Bên cạnh đó, chủ thẻ có thể an tâm tận hưởng cuộc sống với các gói Bảo hiểm du lịch toàn cầu – tổng giá trị bảo vệ lên đến 20.000.000.000 VNĐ; Bảo hiểm mất bóp ví trị giá 20.000.000 VNĐ/năm.

Sở hữu thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB – Bamboo Airways MasterCard Platinum, khách hàng thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng hàng trăm quà tặng hấp dẫn từ chương trình “Tích điểm đổi quà” của OCB và Bamboo Airways, cũng như nhận những ưu đãi lên đến 50% khi sử dụng các dịch vụ thuộc hệ sinh thái thuộc tập đoàn FLC.

Ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng Giám đốc OCB - cho biết: “Việc ra mắt thẻ đồng thương hiệu OCB – Bamboo Airways một lần nữa đánh dấu mối quan hệ hợp tác và phát triển lâu dài giữa hai bên trong việc khai thác các tiện ích, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất”.

Về phía Bamboo Airways, ông Đặng Tất Thắng - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc - khẳng định: “Sự kiện ra mắt thẻ đồng thương hiệu giữa OCB và Hãng hàng không Bamboo Airways là dấu mốc mới nâng tầm quan hệ hợp tác song phương, góp phần tạo ra sản phẩm mới chất lượng, thiết thực cho thị trường, đa dạng hoá và kích cầu tiêu dùng, đặc biệt là trong các lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và đi lại bằng hàng không”.

Tại sự kiện, đại diện OCB & Bamboo Airways đã trao những chiếc thẻ đồng thương hiệu đầu tiên cho khách hàng, với những tiện ích vượt trội cùng hàng loạt đặc quyền chuyên biệt, OCB- Bamboo Airways MasterCard Platinum hứa hẹn sẽ mang đến cho chủ thẻ những trải nghiệm đẳng cấp và xứng tầm.

Trao tặng những chiếc thẻ đồng thương hiệu đầu tiên cho khách hàng.
Trao tặng những chiếc thẻ đồng thương hiệu đầu tiên cho khách hàng.

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), được thành lập vào ngày 10/6/1996. Trải qua hành trình 25 năm xây dựng Niềm tin và Thịnh vượng, với nền tảng công nghệ hiện đại, hệ thống quản trị rủi ro thận trọng và tiên tiến cùng hệ sinh thái khách hàng và đối tác đa dạng, OCB đã vươn lên nhóm ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam theo hai tiêu chí tăng trưởng quy mô và chất lượng tài sản.

• Hãng hàng không Bamboo Airways sau hơn 2 năm cất cánh đã vận chuyển hơn 7 triệu lượt khách an toàn 100%, với tỷ lệ bay đúng giờ cao nhất ngành hàng không Việt Nam, bình quân khoảng 97%. Hãng cũng đang khai thác thương mại 57 đường bay nội địa, cao nhất trong các hãng hàng không Việt Nam. Bamboo Airways đang nắm 20% thị phần nội địa, hướng tới mục tiêu 30% thị phần trong năm 2021.

Đọc thêm