Ra mắt Văn phòng đại diện VACOD tại TP Hồ Chí Minh

(PLVN) - Văn phòng Đại diện (VPĐD) Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) tại TP Hồ Chí Minh vừa ra mắt và công bố chương trình hành động 2020 – 2021. 
Bà Lê Thúy Nga (thứ 5 từ trái qua) được bổ nhiệm làm Trưởng VPĐD VACOD tại TP HCM.
Bà Lê Thúy Nga (thứ 5 từ trái qua) được bổ nhiệm làm Trưởng VPĐD VACOD tại TP HCM.

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo VACOD đã bổ nhiệm bà Lê Thúy Nga - Tổng Giám đốc Công ty HelenCare làm Ủy viên BCH kiêm Trưởng VPĐD tại TP HCM. Thay mặt VACOD, bà Lê Thúy Nga cũng công bố chương trình hành động giai đoạn 2020 - 2021 cho VPĐD tại TP HCM.

Nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực dịch vụ chăm sóc sức khỏe với công nghệ tương lai Jio - Health, Công ty CP Mắt Bão, Công ty CP ATZ Healthlife, Công ty TNHH MTV SX TM Phúc Thịnh và Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Bình Phước..., cũng cam kết sẽ đồng hành cùng VPĐD mới trong công tác phát triển hoạt động tổ chức và hội viên VACOD khu vực TP HCM và các tỉnh miền Nam.

Đây cũng là dịp để VACOD gặp gỡ, kết nối với cộng đồng báo chí, mạng lưới thông tin truyền thông của khu vực TP HCM, chia sẻ và lắng nghe những đóng góp xây dựng cho VACOD TP HCM phát triển trong tương lai gần.

Lễ ra mắt và công bố chương trình hành động 2020 = 2021 của VPĐD VACOD tại TP HCM.
Lễ ra mắt và công bố chương trình hành động 2020 = 2021 của VPĐD VACOD tại TP HCM. 

Bà Lê Thúy Nga cho biết: “Định hướng trong giai đoạn 6 tháng tới của VACOD TP HCM sẽ tập trung vào 2 mục tiêu chính: chuyển đổi số, thúc đẩy hỗ trợ các doanh nghiệp hiệp hội VACOD trong giai đoạn mới.

Đồng thời, hỗ trợ các doanh nghiệp đẩy mạnh giao thương quốc tế trong điều kiện Hội nhập mới với EVFTA, các hiệp định mậu dịch và tự do thương mại với châu Âu, Hoa Kỳ,… đánh dấu sự quyết tâm mạnh mẽ củng cố và phát triển của Hiệp hội ở khu vực TP HCM, quyết tâm đưa tên tuổi và hình ảnh của VACOD trở thành một trong những Hiệp hội hàng đầu trong quá trình chuyển mình phát triển của thành phố năng động bậc nhất cả nước”.

Ông Huỳnh Ngọc Duy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Mắt Bão nhấn mạnh: “Chú trọng vào chuyển đổi số là một trong những hành động tiên quyết của doanh nghiệp trong thời đại mới. Trước những thử thách và khó khăn, đặc biệt là sau COVID-19, các doanh nghiệp Việt Nam ngày một ý thức rõ ràng hơn tầm quan trọng của việc chuyển đổi số với sự tồn tại của doanh nghiệp, chuyển đổi – hoặc chết.

Tuy nhiên, điều đáng lưu tâm là có hơn 70-80% doanh nghiệp thất bại khi chuyển đổi số vì rất nhiều lý do khác nhau do chưa biết cần làm gì, nên bắt đầu từ đâu, thậm chí chưa hiểu tin học hóa khác với chuyển đổi số ra sao… Vì thế, với định hướng rõ ràng, cùng kinh nghiệm chuyển đổi thành công với tổ chức của mình, bà Lê Thúy Nga - Trưởng VPĐD VACOD tại TP HCM, sẽ sớm gặt hái nhiều thành công trên cương vị mới của mình”.

Bà Lê Thúy Nga (thứ 3 từ trái qua) tại Lễ ra mắt VACOD tại TP HCM
Bà Lê Thúy Nga (thứ 3 từ trái qua) tại Lễ ra mắt VACOD tại TP HCM 

Bà Giang Thị Lan Thu – Chủ tịch HĐQT Công ty Dược Bình Phước, Đại diện Hội Nữ Doanh Nhân Bình Phước chia sẻ: “Với cương vị là Chủ tịch HĐQT Công ty Dược Bình Phước, cũng như thay mặt Hội Nữ Doanh nhân Bình Phước, tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng VPĐD VACOD tại TPHCM trong buổi Lễ ra mắt và công bố Chương trình hành động 2020 - 2021. Tôi hiểu rõ tầm quan trọng của VACOD trong việc đồng hành, chia sẻ cùng doanh nghiệp để đưa sản phẩm của doanh nghiệp Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Tôi tin tưởng với bản lĩnh của mình, tân Trưởng VPĐD VACOD TP HCM Lê Thúy Nga sẽ góp phần đưa VACOD trở nên lớn mạnh hơn, nâng tầm ảnh hưởng ở TP HCM nói riêng, khu vực Nam Bộ nói chung để thực hiện tốt vai trò đầu tàu của Hiệp hội.”

Đọc thêm