Sắp diễn ra cuộc thi chạy Manulife Danang International Marathon 2017

Cuộc thi với sự tài trợ chính của Manulife sẽ được tổ chức vào ngày 6/8 tại Công viên Biển Đông, Đà Nẵng.
sap-dien-ra-cuoc-thi-chay-manulife-danang-international-marathon-2017

Cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng tài trợ chính bởi Manulife sẽ diễn ra vào ngày 6/8,tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng.

sap-dien-ra-cuoc-thi-chay-manulife-danang-international-marathon-2017-1

Đây là giải chạy marathon chuyên nghiệp với đường chạy được đo và cấp chứng nhận của IAAF – AIMS (Hiệp hội Thể dục quốc tế và Hiệp hội Marathon quốc tế).

sap-dien-ra-cuoc-thi-chay-manulife-danang-international-marathon-2017-2

Năm nay, cuộc thi tiếp tục được tổ chức tại Công viên Biển Đông với các cự ly là 42km -21km -10km dành cho vận động viên chuyên nghiệp. Nội dung 5km sẽ thêm phần thú vị khi Pulse Active, đơn vị tổ chức Manulife Danang International Marathon lên kế hoạch kết hợp chạy bộ với trải nghiệm ẩm thực.

sap-dien-ra-cuoc-thi-chay-manulife-danang-international-marathon-2017-3

Người tham dự có thể tân hưởng nhiều ưu đãi ăn uống tại khu vực Zody sau khi hoàn thành cự ly. Chương trình sẽ góp phần quảng bá du lịch Đà Nẵng thông qua các hoạt động giới thiệu đặc sản địa phương đến du khách từ khắp nơi trên thế giới.

sap-dien-ra-cuoc-thi-chay-manulife-danang-international-marathon-2017-4

Food5k – Run /Ăn /Run sẽ diễn ra với sự tham gia của nhiều đơn vị ăn uống độc đáo tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung. Khi đăng ký, vận động viên chạy 5km sẽ được tặng áo chạy, số BIB và ưu đãi trải nghiệm ẩm thực tại khu vực sự kiện.

sap-dien-ra-cuoc-thi-chay-manulife-danang-international-marathon-2017-5

Ngày hội Thể Thao – Sports day mở cửa miễn phí từ sáng đến tối thứ Bảy, ngày 5/8, với nhiều hoạt động và trò chơi thú vị dành cho mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi cũng như gia đình tại Công viên Biển Đông.

sap-dien-ra-cuoc-thi-chay-manulife-danang-international-marathon-2017-6

Nằm trong khuôn khổ tổ chức Manulife Danang International Marathon, sự kiệnsẽ diễn ra trước cuộc thichạy một ngày. Chương trìnhdành cho người dân hòa vào không khí chào mừng hàng nghìn vận động viên các nước đến Đà Nẵng tham dự.

Đọc thêm