Sắp ra mắt trang thương mại điện tử chuyên bán hàng Nhật

(PLO) - Aeon Việt Nam chính thức giới thiệu trang mua sắm trực tuyến www.AeonEshop.com với ưu thế hàng Nhật chất lượng và thương hiệu TOPVALU – Nhãn hàng riêng của Aeon. Trang này sẽ hoạt động từ ngày 01/01/2017.
Một góc gian hàng của Aeon Việt Nam
Một góc gian hàng của Aeon Việt Nam

Aeon Việt Nam được biết đến như một địa chỉ quen thuộc đối với người tiêu dùng ưa chuộng hàng Nhật. Bởi lẽ, tất cả các sản phẩm tại Aeon đều phải tuân thủ theo một quy trình kiểm định nghiêm ngặt và đảm bảo chính hãng. Đối với các mặt hàng trong nước hoặc nhập khẩu từ bất cứ quốc gia nào, đều phải đạt được những tiêu chuẩn khắt khe của Aeon trước khi đến tay người tiêu dùng. 

Kể từ khi gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam vào năm 2014, đến nay Aeon đã có bốn (04) trung tâm mua sắm đi vào hoạt động, đón hàng triệu lượt tham quan và mua sắm mỗi tháng. Một trong những lý do Aeon được đón nhận như vậy, theo đại diện công ty Aeon Việt Nam cho biết: “Tại Aeon, chúng tôi tập trung các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, đa dạng hóa các sản phẩm trong nước và các nước khác. Tại gian hàng giới thiệu sản phẩm Nhật Bản, Aeon chúng tôi giới thiệu đến khách hàng thương hiệu TOPVALU – nhãn hàng riêng của Aeon đã và đang được tin dùng tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác với rất nhiều mặt hàng TOPVALU được bán tại thị trường Việt Nam.

AeonEshop ra đời góp phần giải quyết bài toán sử dụng hàng Nhật chất lượng thông qua mua sắm trực tuyến một cách an toàn. Qua đó, những người tiêu dùng là phụ nữ bận rộn nói chung và nhân viên công sở nói riêng không có nhiều thời gian đến trung tâm mua sắm đều có thể mua hàng Nhật trực tuyến một cách đảm bảo và dễ dàng. Hầu hết các sản phẩm tại siêu thị Aeon đều có mặt tại AeonEshop, có thể kể đến các ngành hàng như: thời trang, mỹ phẩm, nội thất, điện máy, đồ gia dụng, xe đạp, văn phòng phẩm, thực phẩm, mẹ và bé… và đặc biệt là nhiều mặt hàng mang thương hiệu TOPVALU – nhãn hàng riêng của Aeon đang được nhập khẩu và cập nhật liên tục. 

Giao diện trang www.AeonEshop.com
Giao diện trang www.AeonEshop.com

Trong số các ngành hàng tại Aeon, ngành hàng mẹ và bé luôn được đánh giá cao bởi tiêu chí chất lượng dành cho ngành hàng này luôn ở mức khắt khe nhất và góp mặt nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành. Có thể kể đến các thương hiệu nổi tiếng luôn có mức tiêu thụ cao như Meiji, Goon, Moon Baby, Bambi… đều là những thương hiệu xuất thân từ Nhật. 

Nhân dịp ra mắt khách hàng trang thương mại điện tử, Aeon áp dụng chương trình ưu đãi liên tục và giảm giá lên đến 50% cho nhiều mặt hàng trên www.AeonEshop.com trong suốt tháng khai trương. Những khách hàng đăng ký thành viên đầu tiên còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà đặc biệt. Để đảm bảo dịch vụ chu đáo đến với mỗi khách hàng, bước đầu AeonEshop chỉ phục vụ giao hàng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh nhằm cam kết các tiêu chí: 

Hỗ trợ đặt hàng qua điện thoại 1900 9097

Giao hàng các ngày trong tuần, cả cả cuối tuần và ngày lễ. 

Giao hàng miễn phí cho đơn hàng từ 300 nghìn đồng (điều kiện áp dụng kèm theo).

Sắp tới, AeonEshop sẽ tiếp tục mở rộng ra các tỉnh thành còn lại của miền Nam, miền Bắc và mục tiêu tương lai sẽ giao hàng trên toàn quốc. 

Đọc thêm