SCB tri ân khách hàng nữ nhân dịp 8/3

(PLVN) - Với thông điệp “Thay cho lời cảm ơn” để tri ân và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chuỗi các chương trình chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống  và chương trình chi tiêu qua thẻ SCB để trao hàng ngàn ưu đãi và phần quà ý nghĩa.
SCB tri ân khách hàng nữ nhân dịp 8/3

Cụ thể, trong ngày 08/03/2021, tất cả khách hàng nữ đến giao dịch tại đơn vị SCB trên toàn quốc sẽ nhận được một phần quà là túi Canvas SCB, thay cho những lời chúc yêu thương SCB mong muốn gửi đến một nửa thế giới.

Bên cạnh đó, khách hàng nữ là hội viên SCB Premier sẽ được tặng một phần quà là hộp chocolate sang trọng, hoặc hoa cao cấp. 

Đồng thời, nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, SCB gửi tặng đến khách hàng nữ là chủ thẻ tín dụng SCB Mastercard World và SCB Visa S-Care 03 gói nghỉ dưỡng cao cấp tại Khách sạn 6 sao The Reverie Saigon khi chi tiêu qua thẻ từ ngày 06/03/2021 đến hết ngày 08/03/2021.

Theo đó, mỗi ngày SCB tặng 01 gói nghỉ dưỡng cao cấp 2 ngày 1 đêm dành cho 02 người tại khách sạn 6 sao The Reverie Saigon cho khách hàng nữ có 04 số cuối mã chuẩn chi trên hóa đơn thanh toán trùng với số “0803”sớm nhất trong 3 ngày diễn ra chương trình. 

Đọc thêm