SeABank ra mát sản phẩm thanh toán hóa đơn cho khách hàng doanh nghiệp

(PLO) - Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai dịch vụ mới - Thanh toán hóa đơn cho khách hàng doanh nghiệp/tổ chức. Đây là dịch vụ cho phép khách hàng thanh toán các loại hóa đơn hàng hóa/dịch vụ (điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet,…) thông qua SeABank mà không cần trực tiếp đến nộp tiền tại điểm giao dịch của nhà cung cấp. 
SeABank ra mát sản phẩm thanh toán hóa đơn cho khách hàng doanh nghiệp

Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể lựa chọn một trong 2 phương thức: thanh toán tại quầy hoặc thanh toán tự động. Để thanh toán hóa đơn tại quầy giao dịch, khách hàng trực tiếp đến điểm giao dịch của SeABank để thanh toán hóa đơn theo từng lần, bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản thông qua Ủy nhiệm chi.

Đối với hình thức thanh toán hóa đơn tự động, khách hàng ủy nhiệm cho SeABank tự động trích nợ tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại SeABank để thanh toán hóa đơn với các nhà cung cấp theo thời gian và tần suất đã đăng ký trước.

Các loại hóa đơn hàng hóa dịch vụ có thể thanh toán qua SeABank đa dạng, bao gồm: hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền nước, hóa đơn ĐTDĐ trả sau, hóa đơn điện thoại cố định, hóa đơn truyền hình cab, hóa đơn internet, thanh toán đặt chỗ máy bay, thanh toán đặt phòng khách sạn, thanh toán phí bảo hiểm,…

Dịch vụ Thanh toán hóa đơn cho khách hàng doanh nghiệp/tổ chức mang lại nhiều tiện ích: giúp khách hàng tiết kiệm thời gian do không phải trực tiếp đi nộp tiền hóa đơn tại nhà cung cấp, truy vấn số tiền của hóa đơn cần thanh toán dễ dàng và chính xác, thanh toán hóa đơn định kỳ tự động với chỉ 01 lần đăng ký duy nhất. Đặc biệt, SeABank hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng doanh nghiệp/tổ chức đăng ký sử dụng dịch vụ.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Đọc thêm