Sun Life trao tặng thẻ bảo hiểm y tế và quà tặng cho các hộ gia đình tại Quận 4

(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) vừa phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Tp. HCM và Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Quận 4 trao tặng 537 thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) và 80 phần quà cho các hộ gia đình, cá nhân cận nghèo và bệnh nhân đái tháo đường đang sinh sống trên địa bàn quận 4, Tp. HCM
Sun Life trao tặng thẻ bảo hiểm y tế và quà tặng cho các hộ gia đình tại Quận 4

Toàn bộ chi phí quà tặng và thẻ BHYT được trích ra từ giải chạy Resolution Run do Sun Life tổ chức vào tháng 1/2019. Việc trao tặng thẻ 537 thẻ BHYT cùng 80 phần quà cho các cá nhân và hộ gia đình trên địa bàn quận 4 lần này với mong muốn góp phần giúp các gia đình có thêm điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn, giảm bớt gánh nặng về tài chính khi không may ốm đau và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Những năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Sun Life luôn hướng đến cộng đồng xã hội bằng những chương trình thiết thực nhằm thực hiện cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, đối tác và cộng đồng. Trong đó, có thể kể đến những chương trình có ý nghĩa như: trao tặng hàng trăm suất quà cho làng Hòa Bình ở Quảng Nam, trao tặng hàng nghàn suất học bổng cho học sinh nghèo trên cả nước…

Với mục đích “Giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn”, Sun Life trên toàn cầu không chỉ mang đến sự an tâm tài chính qua các giải pháp đầu tư bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng mà còn cam kết giúp khách hàng và cộng đồng cải thiện sức khỏe.

Vào đầu năm 2019, Sun Life Châu Á đã tổ chức giải chạy Resolution Run tại Việt Nam, Philippines, Malaysia, Indonesia và Hồng Kông và quyên góp được hơn 250.000 đô la Canada (khoảng hơn 4,3 tỷ đồng) cho các tổ chức từ thiện để chung tay nghiên cứu và phòng chống bệnh đái tháo đường. Thông qua giải chạy Resolution Run, Sun Life mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng về việc xây dựng thói quen tốt cho sức khỏe và cùng nhau phòng ngừa bệnh đái tháo đường một cách hiệu quả.

Mới đây, Sun Life mang đến cho Khách hàng chương trình tặng quà và khuyến mại hấp dẫn. Theo đó, từ ngày 22/8 đến 21/11/2019, Khách hàng là cá nhân tham gia hợp đồng bảo hiểm với mức phí bảo hiểm của kỳ phí đầu tiên từ 10 triệu đồng của Sun Life sẽ được tặng mũ bảo hiểm (cho 6000 hợp đồng đầu tiên). Ngoài ra, với mỗi 5.000.000 đồng phí bảo hiểm, Khách hàng sẽ nhận được 01 Mã số dự thưởng để có cơ hội trúng giải thưởng giá trị và ý nghĩa.

Cụ thể, 9 giải đặc biệt mỗi giải là một xe máy Vespa Sprint 125 3V i.e, 9 giải nhất mỗi giải là một TV Samsung, 30 giải nhì mỗi giải là một lò vi sóng Sharp và 48 giải ba mỗi giải là một giải ép trái cây Panasonic. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất được Sun Life triển khai nhằm tri ân Khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm của Công ty.

Với những nỗ lực phát triển sản phẩm và dịch vụ gắn chặt lợi ích thiết thực, Sun Life đã được Tạp chí Tài chính quốc tế IFM của Vương Quốc Anh bình chọn là công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam liên tiếp trong 3 năm 2017, 2018, 2019 và Top 10 Công ty bảo hiểm Nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2019 do Vietnam Report công bố…

Đọc thêm