Sun Life Việt Nam đẩy mạnh hoạt động tại Bình Định

(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại lô 48, đường Nguyễn Thị Định, KDC thuộc khu Đô Thị - dịch vụ - du lịch Tây An Dương Vương, P. Nguyễn Văn Cừ, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
Sun Life Việt Nam đẩy mạnh hoạt động tại Bình Định

Văn phòng Tổng đại lý Sun Life tại Bình Định được thiết kế hiện đại, bố trí hợp lý giữa các khu vực, đã tạo nên một không gian gần gũi, tạo sự kết nối dễ dàng, tương tác thân thiện hơn với Khách hàng, đồng thời giúp các nhân viên và tư vấn tài chính cảm thấy thoải mái, năng động, tiếp nguồn năng lượng sáng tạo để làm việc hiệu quả nhất.

Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life Financial đến từ Canada với 154 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn cầu. Trong nhiều năm liền, Tập đoàn Sun Life Financial nằm trong Top 100 Công ty phát triển bền vững nhất thế giới, và là một trong những thương hiệu được tín nhiệm nhất tại Canada. 

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Sun Life Việt Nam cũng có nhiều hoạt động thiết thực cho cộng đồng. Trong hai năm gần đây, Sun Life Việt Nam đã trao hàng nghìn suất học bổng “Sun Life – Vì tương lai tươi sáng” cho các em học sinh nghèo, học giỏi trên cả nước, cũng như trao tặng trụ bóng rổ cho các em học sinh ở nhiều tỉnh, thành phố nhằm tạo điều kiện cho các em có thêm nhiều cơ hội vui chơi sau khoảng thời gian học tập căng thẳng. Ngay tại Lễ khai trương Văn phòng Tổng đại lý sáng nay, Sun Life Việt Nam cũng đã trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh học giỏi trên địa bàn thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

Đọc thêm