Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón Tuổi Mới, Phơi Phới Vào Hè”

0:00 / 0:00
0:00
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón Tuổi Mới, Phơi Phới Vào Hè” dành cho các Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm qua kênh phân phối ngân hàng TMCP Tiên Phong - TPBank.
Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón Tuổi Mới, Phơi Phới Vào Hè”

Chương trình khuyến mại với nhiều quà tặng hết sức ý nghĩa lần này cũng chính là món quà của Sun Life Việt Nam muốn tri ân đến Khách hàng nhân kỷ niệm 13 năm ngày thành lập TPBank.

Khách hàng tham gia chương trình có cơ hội nhận Phiếu quà tặng DOJI (có giá trị lên đến 3 triệu đồng), Tai nghe không dây Apple AirPods Pro, Đồng hồ thông minh Apple Watch S6 với tổng giá trị quà tặng lên đến gần 1,6 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 10/05/2021 đến hết ngày 09/07/2021, với địa bàn tại các tỉnh/thành phố có chi nhánh, phòng giao dịch của TPBank.

Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm như “SUN – Sống Chủ Động” với 3 quyền lợi nổi bật là Bảo vệ an toàn tài chính trọn đời; tích lũy an toàn hiệu quả; chủ động hoạch định tương lai; hay sản phẩm “SUN – Sống Sung Túc” là giải pháp đầu tư hiệu quả, linh hoạt với sự bảo vệ toàn diện giúp khách hàng an toàn tài chính ở mọi giai đoạn của cuộc sống. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chọn những sản phẩm khác và các sản phẩm bổ sung được phân phối qua kênh TPBank.

Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 14.380 tỷ đồng, là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn lớn nhất tại Việt Nam với mạng lưới, kênh phân phối đa dạng và phủ rộng trên toàn quốc. 

Đọc thêm