Sungroup khởi động Dự án Công viên Kim Quy

(PLO) - Ngày 2/9, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời (Sungroup) sẽ tổ chức lễ động thổ Dự án Công viên văn hóa du lịch vui chơi giải trí Kim Quy tại xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội.
Asia Park - mô hình công viên giải trí, Sungroup đầu tư thành công tại Đà Nẵng
Asia Park - mô hình công viên giải trí, Sungroup đầu tư thành công tại Đà Nẵng

Đại diện chủ đầu tư cho hay, sau khi hoàn thành đây sẽ là một khu công viên, giải trí đẹp và hiện đại nằm trên một diện tích đất rộng gần 200 héc ta, ở phía Bắc TP. Hà Nội (gần cầu Nhật Tân).

Được biết, trước khi đầu tư vào lĩnh vực này ở TP.Hà Nội, Sungroup đã là chủ đầu tư của nhiều dự án du lịch nghỉ đưỡng, giải trí nổi tiếng tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước như: Bà Nà Hills, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Asia Park, Công viên Đại dương Hạ Long, cáp treo Fansipan…

Mới đây, tại diễn đàn “Hà Nội 20216 - Hợp tác đầu tư và phát triển”, ông Đặng Minh Trường - Tổng Giám đốc Sungroup từng đề xuất, Hà Nội cần đầu tư, phát triển hệ thống công viên vui chơi giải trí tầm cỡ khu vực, được thiết kế, đầu tư và quản lý bài bản như DisneyLand của Hong Kong hay Singapore… “Chúng tôi cam kết sẽ đầu tư công viên, khu vui chơi giải trí để Hà Nội thu hút khách du lịch”, đại diện Sungroup cam kết với lãnh đạo Hà Nội trước thời điểm động thổ dự án nói trên.

Theo đánh giá của Sungroup, Hà Nội là địa phương có nhiều tiềm năng để phát triển ngành “công nghiệp không khói”, với vị trí đẹp, là đầu mối giao thông quan trọng, đồng thời có nhiều di tích lịch sử, và là một trong hai trung tâm thu hút du khách lớn nhất trong cả nước.

Đọc thêm