Suntory PepsiCo Việt Nam nằm trong Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững

(PLO) - Ngày 08/11, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) đã được vinh danh là một trong số 100 Doanh Nghiệp Bền Vững Việt Nam 2016 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.
Suntory PepsiCo Việt Nam nằm trong Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững

Giải thưởng vinh dự này một lần nữa khẳng định cho lối đi đúng đắn của SPVB với mục tiêu phát triển kinh doanh bền vững và luôn “Cam kết chất lượng” trong suốt hơn 22 năm qua tại Việt Nam.

Giải thưởng “Doanh Nghiệp Bền Vững Việt Nam 2016” là giải thưởng uy tín lần đầu tiên được tổ chức bởi VCCI. Giải thưởng nhằm mục tiêu truyền thông, phổ biến và đề cao những doanh nghiệp phát triển bền vững nhất đồng thời cũng phát huy thành công của các Giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR Awards) đã được tổ chức trước đây.

Để đạt được giải thưởng này, các doanh nghiệp phải đáp ứng được các tiêu chí dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI). CSI đo lường giá trị của doanh nghiệp không chỉ dựa trên các tiêu chí phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế và còn bao gồm cả các giá trị thể hiện tính cam kết đồng hành phát triển bền vững môi trường và giá trị nhân văn chất lượng cuộc sống cộng động xã hội.

Ông Uday Shankhar Sinha – Tổng Giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: “SPVB tin tưởng rằng đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội cũng chính là mang đến sự thành công hơn nữa, đảm bảo cho một tương lai phát triển kinh doanh bền vững của chính SPVB”. Trải qua hơn 22 năm thành lập và phát triển, tới nay, SPVB là một trong những công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam. Để có được thành công này, “Cam kết chất lượng” là một tôn chỉ nhất quán của cả một tập thể SPVB dành cho người tiêu dùng trong hành trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm của SPVB như Pepsi, Sting, Trà Ô Long Tea+ Plus, Trà Matcha Tea+ Plus, nước uống đóng chai Aquafina, Tropicana Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Mountain Dew, Lipton, Evervess từ nguyên liệu đầu vào đến quản lý chất lượng sản phẩm, và cung cấp các sản phẩm đầu ra cho thị trường đều tuân theo tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn PepsiCo và Suntory toàn cầu cũng như các luật pháp của nhà nước Việt Nam về an toàn thực phẩm. 

Dựa trên chuẩn giá trị của công ty là “Chỉ bán những sản phẩm mà chúng ta tự hào; Quan tâm tới khách hàng, người tiêu dùng và môi trường chúng ta đang sống”, SPVB luôn đưa ra những sáng kiến nhằm tạo ra những sản phẩm đa dạng với chất lượng tốt nhất và luôn nhận được niềm tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam trong nhiều năm qua.

Năm 2016  đánh dấu 15 lần SPVB vinh dự nhận Chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao hàng năm do người tiêu dùng đã tin yêu bình chọn và nhận được giải thưởng Giải thưởng Rồng Vàng do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam thuộc Liên hiệp các Hội Khoa Học Kỹ Thuật Việt Nam phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch Đầu tư) tổ chức. Trước đó, các sản phẩm của Công ty cũng nhận được các giải thưởng, chứng nhận khác như Top 100 sản phẩm Tin & Dùng, Giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam…

Bên cạnh đó, SPVB đã đóng góp tích cực cho ngân sách nhà nước cũng như các hoạt động xã hội và đã nhận được nhiều bằng khen, giải thưởng của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế cũng như Uỷ ban Nhân dân các tỉnh thành trao tặng.

Ngoài việc thể hiện "Cam kết chất lượng" trong sản phẩm, công ty còn thể hiện "Cam kết chất lượng" cho cuộc sống cộng đồng thông qua 3 lĩnh vực: Hỗ trợ Thế hệ trẻ; Bảo vệ môi trường; Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, và Chương trình Vòng tay nhân ái – một chương trình thiện nguyện do chính nhân viên công ty gây quỹ, xây dựng và thực hiện trên phạm vi toàn quốc. 

Trong tương lai, SPVB sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững để mang lại lợi ích cho nhân viên công ty và các đối tác cũng như đóng góp cho cộng đồng nơi công ty hoạt động sản xuất và kinh doanh. Đặc biệt, “Cam kết chất lượng” vẫn sẽ luôn là một trong những cam kết mà SPVB theo đuổi để tiếp tục sản xuất ra những sản phẩm chất lượng nhằm tri ân  sự tin tưởng, yêu mến của người tiêu dùng dành cho SPVB. 

Đọc thêm