Tại sao người bị đột quỵ não nên sớm sử dụng Nattospes?

Tai biến mạch máu não có thể khiến bệnh nhân không thể đi lại, nói năng, phải sống phụ thuộc vào người khác. Nhiều chuyên gia khuyên người bị tai biến nên sử dụng Nattospes. Tại sao vậy?

Đột quỵ não là gì?

Đột quỵ não (hay còn gọi tai biến mạch máu não) là tình trạng não bộ bị tổn thương do không được cung cấp oxy và chất dinh dưỡng kịp thời. Tình trạng này xảy ra khi lưu lượng máu lên não đột ngột gián đoạn do mạch máu não bị tắc hoặc vỡ, do đó được chia thành 2 loại: Nhồi máu não và xuất huyết não. Cụ thể:

Đột quỵ nhồi máu não chiếm hơn 80% tổng số trường hợp. Đây là tình trạng xảy ra khi có cục máu đông xuất hiện trong mạch máu làm tắc mạch, khiến máu không thể mang oxy lên nuôi não. 

Đột quỵ xuất huyết não chiếm gần 20% số trường hợp. Đây là tình trạng xảy ra khi mạch máu não bị vỡ, các chất phóng thích từ hồng cầu thấm vào mô não xung quanh làm tổn thương não. Xuất huyết não nguy hiểm hơn, tỷ lệ tử vong và di chứng nặng nề hơn so với nhồi máu não.

Đột quỵ não có thể gây tử vong hoặc tàn tật
Đột quỵ não có thể gây tử vong hoặc tàn tật 

>>> Xem thêm thông tin đáng chú ý về bệnh đột quỵ TẠI ĐÂY.

Tại sao người bị đột quỵ não nên sử dụng sản phẩm chứa nattokinase?

Để sớm phục hồi sau đột quỵ não, người bệnh cần tích cực điều trị giúp cải thiện chức năng não, tập vật lý trị liệu theo hướng dẫn của người có chuyên môn. Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia khuyên người bị đột quỵ não nên kết hợp sử dụng sản phẩm chứa enzyme nattokinase.

Enzyme nattokinase có nguồn gốc từ đậu tương lên men theo phương pháp truyền thống của người Nhật Bản. Khi đi vào cơ thể, nattokinase có thể phá vỡ fibrin (sợi huyết), giúp ngăn ngừa và phá cục máu đông – tác nhân gây ra hơn 80% số ca đột quỵ não, từ đó giúp máu di chuyển dễ dàng hơn trong lòng mạch, giảm áp lực lên thành mạch nên giúp phòng ngừa và cải thiện đột quỵ não hiệu quả. Trên sóng Truyền hình Quốc hội Việt Nam, chuyên gia Phạm Gia Khải – chuyên gia tim mạch đầu ngành với hơn 50 năm kinh nghiệm đã nhận xét: “Enzyme nattokinase có tác dụng chống đông rất tốt, giúp ngăn ngừa và làm tan cục máu đông – tác nhân gây nhồi máu não, kiểm soát các nguyên nhân gây đột quỵ”. 

Không những thế, nattokinase còn làm giảm độ nhớt máu và độ dính của hồng cầu, giúp máu lưu thông dễ dàng hơn, cải thiện chức năng não, do vậy sẽ khắc phục tốt các di chứng của đột quỵ não. 

Hiện nay, trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm chứa enzyme nattokinase được quảng bá giúp phòng ngừa và cải thiện đột quỵ, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, sản xuất bởi công ty uy tín, hiệu quả được chứng minh tác dụng bằng nhiều nghiên cứu, giới thiệu tại các hội khoa học lớn và nhận nhiều giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn.

Một trong số ít sản phẩm đáp ứng đủ yêu cầu trên là thực phẩm bảo vệ sức khỏe ra đời vào năm 2006 – sản phẩm đầu tiên có thành phần chính là enzyme nattokinase tại Việt Nam. Đây là sản phẩm chứa enzyme nattokinase có nhiều nghiên cứu lâm sàng (nghiên cứu trên người bệnh và có giá trị y học cao nhất) tại Việt Nam: Nghiên cứu ở Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (năm 2008), Bệnh viện Quân y 103 (năm 2008), Bệnh viện Bạch Mai (năm 2009), Bệnh viện Tuệ Tĩnh (năm 2018). Nghiên cứu tại Bệnh viện 103 cho thấy, nhóm sử dụng sản phẩm này trong giai đoạn cấp cải thiện di chứng của đột quỵ não ở mức tốt và khá cao gấp 3 lần nhóm không sử dụng.

Đặc biệt, đây cũng là một trong số rất ít những sản phẩm được đăng tải nghiên cứu bằng tiếng Anh trang thông tin y khoa uy tín nhất thế giới - PUBMED. Bạn có thể tìm hiểu bản nghiên cứu đầy đủ tại:

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC7415874/

Dùng sản phẩm chứa enzyme nattokinase giúp phòng ngừa và cải thiện đột quỵ não hiệu quả
Dùng sản phẩm chứa enzyme nattokinase giúp phòng ngừa và cải thiện đột quỵ não hiệu quả 

Những năm qua, rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm này và phục hồi sau đột quỵ não, tiêu biểu như ông Nguyễn Văn Thanh ở Hải Dương. Ông Thanh bị liệt nửa người, nói ngọng, sút cân… sau đột quỵ não. Sau khi dùng sản phẩm chứa nattokinase, ông Thanh đã cải thiện nhanh chóng. Hãy cùng theo dõi chi tiết câu chuyện của ông Thanh TẠI ĐÂY.

Đột quỵ não có thể khiến cuộc sống của bạn thay đổi theo hướng tiêu cực. Hãy có biện pháp phòng ngừa và cải thiện bệnh với sản phẩm chứa thành phần chính là enzyme nattokinase mỗi ngày, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes

Sản phẩm Nattospes có dạng đóng gói lớn giúp tiết kiệm chi phí hơn
Sản phẩm Nattospes có dạng đóng gói lớn giúp tiết kiệm chi phí hơn 
 Thành phần: Mỗi viên nang chứa

- Nattokinase 300FU

- Phụ liệu: Chất độn tinh bột bắp, chất chống đông vón talc và magnesium stearate vừa đủ.

Công dụng:

- Hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành và làm tan cục máu đông.

- Giúp giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu não, đau thắt ngực do tắc mạch.

- Hỗ trợ hồi phục sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

Đối tượng sử dụng:

- Người có nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch.

- Người sau tai biến mạch máu não có các di chứng méo miệng, nói ngọng..

Cách dùng:

- Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1-2 viên.

- Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 2 -3 lần, mỗi lần 2 viên.

- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

- Nên uống một đợt liên tục từ 2 - 3 tháng.

Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Nattospes triển khai chương trình tiết kiệm chi phí cho người sử dụng như sau: 

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Nattospes 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Nattospes 30 viên.

- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Nattospes (30 viên), quý khách sẽ được tặng 1 hộp Nattospes (30 viên). 

Đồng thời, nhãn hàng Nattospes cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình. 

Sản phẩm được phân phối và tiếp thị bởi Công ty Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội.

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Đọc thêm