Tân Hoàng Minh Golf Championship 2021 chính thức khởi tranh

(PLVN) - Ngày 6/1/2021, Giải golf Tân Hoàng Minh Golf Club Championship 2021 đã chính thức khởi tranh tại FLC Golf Club Ha Long, một trong những sân golf đẹp top đầu thế giới. 
Toàn cảnh lễ khai mạc Tân Hoàng Minh Golf Championship 2021
Toàn cảnh lễ khai mạc Tân Hoàng Minh Golf Championship 2021

Chào năm mới 2021, Tập đoàn Tân Hoàng Minh phối hợp Tập đoàn FLC tổ chức giải golf đặc biệt “Tân Hoàng Minh Golf Championship 2021”, diễn ra từ ngày 6/1 đến 9/1/2021 (8 buổi thi đấu), thu hút hơn 1000 golfers tranh tài. 

Đây cũng là giải đấu gây chú ý đặc biệt với  giải thưởng Hole in one cực lớn, lên đến hàng chục tỷ đồng bao gồm: 5 căn hộ cao cấp nằm trong các dự án D’. El Dorado và dự án D’. Le Roi Soleil của Tân Hoàng Minh với giá trị lên tới 6,8 tỷ/ căn, 5 xe ô tô hạng sang do Tập đoàn FLC tài trợ, 5 thẻ bay miễn phí 1 năm các chặng nội địa do hãng hàng không Bamboo Airways khai thác, 5 thẻ golf 35 năm sân FLC Golf Links Quang Binh của FLC Biscom, cùng nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ. 

Golfer tranh tài tại Tân Hoàng Minh Golf Championship 2021
 Golfer tranh tài tại Tân Hoàng Minh Golf Championship 2021 

Phát biểu tại lễ khai mạc giải đấu, bà Nguyễn Hoàng Yến – Giám đốc Truyền thông Marketing Tập đoàn Tân Hoàng Minh – Trưởng ban tổ chức giải đấu nhấn mạnh: “Là một trong những thương hiệu hàng đầu về bất động sản tại Việt Nam, Tân Hoàng Minh đã và đang phát triển hơn 40 dự án tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, Nha Trang...

Để tri ân quý khách hàng, đối tác đã góp phần giúp doanh nghệp đạt được các thành tựu đáng tự hào đó, Tân Hoàng Minh phối hợp với Tập đoàn FLC tổ chức Giải golf Tan Hoang Minh Golf Championship 2021. Sự kiện cũng đồng thời tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp cho cộng đồng golfer, đóng góp tích cực vào sự phát triển của phong trào golf tại Việt Nam.” 

Bà Nguyễn Hoàng Yến – GĐ Truyền thông Marketing Tập đoàn Marketing – Trưởng BTC giải đấu phát biểu
 Bà Nguyễn Hoàng Yến – GĐ Truyền thông Marketing Tập đoàn Marketing – Trưởng BTC giải đấu phát biểu

Ngay sau lễ khai mạc, các golfer đã bước vào ngày thi đấu đầu tiên. Đặc biệt, golfer Nguyễn Quyết Thắng đã xuất sắc ghi Eagle tại hố số 1 từ khoảng cách 341 yards, hứa hẹn những cuộc tranh tài đầy hấp dẫn trong 4 ngày sắp tới.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức sẽ trao 71 cup cho các golfer xuất sắc nhất các bảng A, B, C, bảng nữ và giải kỹ thuật của các ngày. Giải Best Gross được trao cho golfer có thành tích số gậy tốt nhất của giải. 

Đặc biệt, 2 ngày cuối 8/1 và 9/1, giải đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTVcab23, fanpage FLC Biscom, fanpage Onsport phục vụ quý golfer theo dõigiải đấu hấp dẫn này.

5 căn hộ giải thưởng HIO của Tập đoàn Tân Hoàng Minh 

Tan Hoang Minh Golf Championship 2021 gây chú ý đặc biệt bởi giải thưởng Hole in One là 5 căn hộ cao cấp nằm trong các dự án bất động sản được đầu tư đẳng cấp, bài bản bậc nhất tại Hà Nội. 

Trong đó, 4 căn hộ thuộc dự án D’. El Dorado với kiến trúc sang trọng, lối thiết kế căn hộ thông minh, các dịch vụ và tiện ích nội khu chuẩn mực.

1 căn hộ thuộc dự án D’. Le Roi Soleil - tuyệt tác đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc độc nhất vô nhị bên hồ Tây với vẻ đẹp hoàn hảo, trường tồn, đồng thời hội tụ những dịch vụ tiện ích đẳng cấp.  Giá trị của các căn hộ lên đến 6,8 tỷ đồng/căn.

Đọc thêm