Tận hưởng và bay với Thẻ tín dụng MASTERCARD VIETINBANK

(PLO) - Để khuyến khích khách hàng tích cực sử dụng thẻ thay thế tiền mặt, đồng thời gia tăng ưu đãi cho chủ thẻ; Từ đầu năm đến nay, Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) không ngừng tung ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi chi tiêu và thanh toán bằng thẻ VietinBank.
Tận hưởng và bay với Thẻ tín dụng MASTERCARD VIETINBANK
Đặc biệt, chào đón mùa du lịch 2014, VietinBank đã triển khai chương trình khuyến mại mang tên: “Tận hưởng và bay với thẻ MasterCard VietinBank” với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành riêng cho khách hàng đăng ký phát hành và chi tiêu bằng thẻ tín dụng quốc tế Cremium MasterCard VietinBank từ nay đến hết ngày 05/07/2014 giúp khách hàng vừa có thể kết hợp du lịch và mua sắm để tận hưởng kỳ du lịch đầy lý thú.
Theo đó, khi chi tiêu từ 1 triệu đồng trở lên trong các khung giờ vàng (Từ 11h đến 13h và từ 18h đến 20h hàng ngày) trên POS VietinBank; POS ngân hàng khác trong và ngoài nước hoặc thanh toán online (không giới hạn khung giờ vàng với chủ thẻ thanh toán tại nước ngoài), chủ thẻ sẽ được tặng ngay đến 300.000 đồng vào tài khoản thẻ tín dụng. Đặc biệt, khi đăng ký phát hành thẻ và phát sinh chi tiêu lần đầu, chủ thẻ sẽ có cơ hội nhận được 01 cp vé máy bay ti Singapore trị giá tối đa 10 triệu đồng mỗi ngày.
Cũng trong thời gian này, khách hàng đi du lịch Singapore sẽ được tham gia chương trình MasterCard Priceless với hơn 7000 giải thưởng cùng nhiều ưu đãi độc quyền khác dành riêng cho chủ thẻ MasterCard VietinBank tại Singapore. Chương trình không hạn chế các giao dịch thanh toán hàng hoá dịch vụ tại nước ngoài và thẻ chi tiêu phải được đăng ký  dịch vụ SMS banking thông báo biến động giao dịch trước thời điểm đăng ký tham gia chương trình.

Để tham gia chương trình và được hưởng khuyến mãi, chủ thẻ cần đăng ký bằng cách gửi tin nhắn theo cú pháp “CTG KM1” gửi đến 8149 bất kỳ lúc nào trong suốt thời gian triển khai chương trình.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được ưu đãi phát hành miễn phí thẻ tín dụng Cremium MasterCard Vietinbank mới bao gồm cả thẻ chính và thẻ phụ; đồng thời được miễn phí thường niên năm đầu cho thẻ phát hành và kích hoạt trong thời gian khuyến mãi.

Để biết thêm thông tin và thể lệ chương trình chi tiết, quý khách vui lòng truy cập website: www.vietinbank.vn/card hoặc liên hệ tổng đài 24/7 của VietinBank: 1900545412 / 04 39421333.

Đọc thêm