Tăng 4 hạng, Viettel lọt Top 3 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

(PLO) - Theo công bố của công ty Anphabe tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2018 (Vietnam Best Places to work Summit) vừa tổ chức tại TP HCM tuầ qua, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel) là một trong ba DN có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, tăng 4 hạng so với năm trước đó.
Đầu tư vào nhiều lĩnh vực, Viettel đang cố gắng tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, nhiều thách thức để nhân viên phát triển...
Đầu tư vào nhiều lĩnh vực, Viettel đang cố gắng tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, nhiều thách thức để nhân viên phát triển...

Theo danh sách này, Viettel cũng là DN 100% vốn nhà nước duy nhất thuộc Top 10 Môi trường làm việc Tốt nhất Việt Nam, đồng thời cũng là DN có thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn ngành Công nghệ thông tin/Hạ tầng/Viễn thông.

Phương pháp tính toán và kết quả xếp hạng năm nay do công ty nghiên cứu thị trường INTAGE Việt Nam tư vấn kiểm chứng dựa trên các tiêu chí đánh giá căn cứ vào 4 mức độ nhận biết, quan tâm, khát khao, sẵn sàng ứng tuyển hoặc giới thiệu người cho tổ chức. 

“Điều tuyệt vời nhất mà Viettel đã tạo ra cho đội ngũ của mình là một tổ chức luôn khát khao vươn tới và làm được những điều lớn lao cho đất nước, phụng sự Tổ quốc, giải quyết các vấn đề của xã hội, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người. Trong quá trình đi đến được mục tiêu này, đội ngũ của Viettel liên tục phải vượt qua nhiều thách thức, từ đó mà các giới hạn của bản thân liên tục được phá vỡ, năng lực của từng cá nhân liên tục được bồi đắp. Vì vậy mà đội ngũ của Viettel có được năng lực chiến thắng nghịch cảnh, sự tự tin và khả năng thích ứng với những thay đổi ngày càng nhanh của cuộc sống. Và đó chính là điều có giá trị nhất mà một tổ chức có thể tạo ra cho đội ngũ của mình”- Bà Nguyễn Hà Thành – Giám đốc Truyền thông Viettel chia sẻ.

Trong nhiều năm qua, Viettel đã xây dựng được một đội ngũ hàng chục ngàn người, liên tiếp tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ giúp giải quyết nhiều vấn đề của xã hội, đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người như phổ cập dịch vụ viễn thông di động, giúp người dân Việt Nam dù ở bất kỳ đâu cũng được bình đẳng về kết nối thông tin; hệ thống chặn tin nhắn rác; hệ thống tính cước lớn nhất thế giới giúp gần 100 triệu khách hàng của Viettel có thể tự tạo ra gói cước của riêng mình; xây dựng hạ tầng mạng viễn thông 4G vào hàng hiện đại nhất thế giới, là hạ tầng nền tảng giúp viễn thông - CNTT len lỏi vào mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. 

Với việc liên tiếp được bình chọn là một trong những môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam cho thấy, niềm tin của Viettel về một môi trường làm việc nhiều thách thức để giúp đội ngũ trưởng thành đã ngày càng được công nhận. Sự bình cọn của hơn 60.000 người tham gia cho thấy đó cũng là niềm tin của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Đó cũng là một tín hiệu vui cho đất nước khi mà người trẻ không sợ thách thức, sẵn sàng thay đổi. Bởi đó là biểu hiện của sự tự tin của thế hệ trẻ nước nhà. 

Bên cạnh Giải thưởng lần này, Viettel cũng được vinh danh là DN có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, xếp thứ 2 ASEAN trong lĩnh vực viễn thông theo định giá của Brand Finance; Theo bảng xếp hạng của VNR500 Viettel đứng đầu danh sách các DN có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2017…

Đọc thêm