Tập đoàn AIA giữ kỷ lục về lực lượng đại lý ngoại hạng

(PLVN) - Hiệp hội MDRT (Million Dollar Round Table/ Bàn tròn triệu phú đô la) vừa đã công bố danh sách các Tập đoàn bảo hiểm có số lượng MDRT, theo đó Tập đoàn AIA vẫn tiếp tục đứng đầu về số lượng thành viên, với 12.438 MDRT tính đến ngày 1/7/2019.  
Lực lượng đại lý ngoại hạng tại AIA Việt Nam cũng đang phát triển rất mạnh mẽ
Lực lượng đại lý ngoại hạng tại AIA Việt Nam cũng đang phát triển rất mạnh mẽ

Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp AIA tiếp tục đứng đầu thế giới về số lượng thành viên MDRT trên toàn cầu.

Hiệp hội MDRT được thành lập vào năm 1927 tại Mỹ với mục đích tạo ra cộng đồng của những chuyên gia tư vấn giải pháp tài chính xuất sắc nhất trên cả kết quả kinh doanh và đạo đức nghề nghiệp. Với sứ mệnh cao cả đi kèm bộ tiêu chuẩn sàng lọc khắt khe, trở thành thành viên MDRT là khát khao và niềm tự hào của tất cả tư vấn viên giải pháp tài chính. Và ngôi vị quán quân về số lượng thành viên MDRT trên thế giới cũng là huy hiệu danh dự vô giá trao tặng cho tập đoàn bảo hiểm nhân thọ nào dẫn đầu về sự uy tín, tận tâm và đẳng cấp toàn cầu.

MDRT chính là một lợi thế cạnh tranh đáng kể của AIA trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam cũng như quốc tế. 

 “Danh hiệu này chứng tỏ vị thế áp đảo tuyệt đối của Tập đoàn AIA về trình độ và chất lượng của lực lượng đại lý. Việc tiếp tục đứng đầu về số lượng thành viên MDRT cho thấy nỗ lực không ngơi nghỉ của Tập đoàn AIA trong tập trung tuyển dụng theo chất lượng và đào tạo lực lượng đại lý tinh nhuệ, chuyên nghiệp - đứng đầu là lực lượng MDRT”. Tổng giám đốc AIA Việt Nam Wayne Besant chia sẻ.

Ông Wayne Besant cũng cho rằng chính lực lượng MDRT đã góp phần thay đổi hình ảnh của đại lý bảo hiểm nhân thọ trong xã hội, giúp khách hàng có thái độ trân trọng hơn đối với nghề này.

Hiện tại , AIA đang là Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thế giới theo vốn hóa thị trường (theo thống kê của Bloomberg). Dẫn đầu về tiềm lực tài chính, về áp dụng công nghệ tiên tiến cũng như về các mô hình kinh doanh hiện đại và sáng tạo, AIA vẫn nhìn nhận công nghệ không thể thay thế yếu tố con người trong ngành bảo hiểm nhân thọ.

Lấy con người là cốt lõi, AIA cam kết luôn đầu tư và phát triển con người, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng và giúp họ sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. Không phải ngẫu nhiên mà AIA vừa được bình chọn là Thương hiệu Bảo hiểm số 1 châu Á trong cuộc khảo sát “Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á 2019” - một nghiên cứu toàn diện về nhận thức thương hiệu dưới góc độ người tiêu dùng, được công bố bởi tạp chí Campaign Asia-Pacific dựa trên nghiên cứu độc quyền từ Nielsen.

Đọc thêm