Tập đoàn FLC giới thiệu dự án Lux City Quy Nhơn

(PLO) - Ngày 1/7, tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, UBND tỉnh Bình Định kết hợp với Tập đoàn FLC tổ chức lễ công bố quy hoạch chi tiết khu đô thị sinh thái Nhơn Hội (Quy Nhơn) và giới thiệu dự án Lux City Quy Nhơn.
Quy hoạch khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội với FLC Lux City Quy Nhơn ở trung tâm
Quy hoạch khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội với FLC Lux City Quy Nhơn ở trung tâm

Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo tỉnh Bình Định, thành phố Quy Nhơn, các cơ quan ban ngành địa phương và lãnh đạo Tập đoàn FLC. Buổi lễ cũng thu hút đông đảo khách hàng, nhà đầu tư trong cả nước quan tâm đến tiềm năng của Bình Định và các dự án tại địa phương này.

Thông tin được công bố tại buổi lễ, Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội là một dự án mới được quy hoạch với tổng diện tích 600 ha, bao gồm nhiều hạng mục, tiện ích đa dạng như: Tổ hợp khách sạn – trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quốc tế, trung tâm chiếu phim, vui chơi giải trí và công viên sinh thái.

Phạm vi khu đất lập quy hoạch thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội bao gồm các khu vực thuộc xã Nhơn Lý, xã Nhơn Hội, thành phố Quy Nhơn, và nằm trong ranh giới đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 Khu đô thị mới Nhơn Hội đã được UBND tỉnh phê duyệt. 

Trong đó, FLC Lux City là trung tâm của Khu du lịch sinh thái Nhơn Hội với hơn 1.000 căn liền kề, biệt thự, cùng các khu phố ẩm thực, thương mại sầm uất trên khuôn viên 37,5 ha.

Hệ thống shophouse, shoptel đa dạng tập trung ở những tuyến phố buôn bán sầm uất, nằm trong khu vực đắc địa tại FLC Lux City Quy Nhơn được cho là sẽ đem lại tỷ suất nguồn thu vượt trội hơn các sản phẩm phục vụ lưu trú thuần túy.  

Đông đảo nhà đầu tư tìm hiểu về dự án FLC Lux City Quy Nhơn tại buổi lễ
Đông đảo nhà đầu tư tìm hiểu về dự án FLC Lux City Quy Nhơn tại buổi lễ

“Với phương châm ‘Nói luôn đi đôi với hành động’, với tất cả nguồn lực và kinh nghiệm của mình, Tập đoàn FLC cam kết sẽ đầu tư nơi đây trở thành một khu đô thị văn minh kiểu mẫu, một trung tâm dịch vụ thương mại – du lịch - giải trí hàng đầu Việt Nam và ngang tầm quốc tế”, bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch Tập đoàn FLC khẳng định.

Dự án FLC Lux City Quy Nhơn đã nhận được nhiều đánh giá tích cực như đây là khu đô thị biển, trẻ trung hiện đại; nằm ở vị trí nhiều thuận lợi, tiềm năng phát triển… Tại buổi lễ, ban quản lý dự án FLC Lux City Quy Nhơn đã nhận được nhiều câu hỏi, sự quan tâm và cam kết đầu tư của khách hàng về thông tin dự án và thủ tục đầu tư.

Đọc thêm