Tập đoàn Hừng Đông ký kết hợp tác chiến lược cùng Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên

(PLVN) - Ngày 29/5, Tập đoàn Hừng Đông (Hừng Đông Group) đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác cùng trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên về đào tạo, hướng nghiệp và tuyển dụng nhân sự. Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất, kinh doanh, Hừng Đông Group cần tuyển dụng hàng trăm nhân sự ở tất cả các vị trí, việc ký kết hợp tác sẽ là cơ sở để hai bên hỗ trợ lẫn nhau vì mục tiêu cùng phát triển.
Hừng Đông Group và Đại học Nông Lâm Thái Nguyên ký kết thỏa thuận hợp tác chính thức
Hừng Đông Group và Đại học Nông Lâm Thái Nguyên ký kết thỏa thuận hợp tác chính thức

Tham dự lễ ký kết, về phía Tập đoàn Hừng Đông có: ông Nguyễn Hoài Phú – Chủ tịch Hội đồng quản trị Hừng Đông Group; ông Lê Văn Mười – Trợ lý Chủ tịch Hừng Đông Group. Về phía Trường ĐH Nông Lâm có: PGS.TS. Trần Văn Điền – Hiệu trường Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên; GS.TS. Nguyễn Thế Hùng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trường Nhà trường.

PGS.TS.Trần Văn Điền – Hiệu trường Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên phát biểu tại Lễ ký kết

PGS.TS.Trần Văn Điền – Hiệu trường Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên phát biểu tại Lễ ký kết

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Văn Điền – Hiệu Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên cho biết, Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên luôn chú trọng đến việc kết nối giữa Nhà trường và doanh nghiệp. Bên cạnh việc đào tạo kiến thức chuyên môn, trường cũng hợp tác với các doanh nghiệp để tạo môi trường làm việc thực tế, giúp các bạn sinh viên có cơ hội được trau dồi kỹ năng và có thêm kinh nghiệm làm việc; mong muốn doanh nghiệp tham gia và xây dựng chương trình các môn học cũng như chia sẻ những thực tế ngoài doanh nghiệp với các em sinh viên.

PGS.TS.Trần Văn Điền bày tỏ sự vui mừng khi hợp tác giữa Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và Hừng Đông Group được khởi động, hoạt động này góp phần thúc đẩy việc học tập và giảng dạy, đồng thời củng cố và phát triển hơn nữa mối quan hệ giữa Nhà trường và doanh nghiệp.

Đại diện phía Tập đoàn Hừng Đông, ông Lê Văn Mười – Trợ lý Chủ tịch Hừng Đông Group cho biết, Hừng Đông Group rất vui mừng và vinh dự khi chính thức trở thành đối tác của Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên. Thông qua việc ký kết hợp tác, Tập đoàn Hừng Đông hy vọng sẽ mang đến những giá trị thực tiễn cho Nhà trường và sinh viên không chỉ trong quá trình học tập mà cả sau khi tốt nghiệp, cung cấp cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên năm cuối và vừa tốt nghiệp. Tập đoàn Hừng Đông sẽ đồng hành cùng Nhà trường, truyền cảm hứng tới các bạn sinh viên qua nhiều hình thức như thông qua các cuộc thi, những buổi tọa đàm, cũng như hỗ trợ các hoạt động ngoại khóa khác...

Theo đó, Hừng Đông Group và Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm hướng tới các mục tiêu: hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, cung ứng và tuyển dụng; tạo điều kiện cho Tập đoàn Hừng Đông bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao, phù hợp từ Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên; tạo điều kiện cho sinh viên Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên tiếp cận cơ hội việc làm tại Tập đoàn Hừng Đông sau khi tốt nghiệp; khuyến khích sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thành tích học tập tốt của Nhà trường thông qua hoạt động trao học bổng của Tập đoàn Hừng Đông…

Sự hợp tác giữa Tập đoàn Hừng Đông và Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội rất lớn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp
 Sự hợp tác giữa Tập đoàn Hừng Đông và Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội rất lớn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp

Trên cơ sở đó, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và Tập đoàn Hừng Đông phối hợp, khảo sát nhu cầu tuyển dụng, phát triển nhân lực của Tập đoàn Hừng Đông; cùng thống nhất phát triển chương trình đào tạo và học liệu; tổ chức triển khai các khóa đào tạo ngắn hạn cũng như dài hạn. Đồng thời, Tập đoàn Hừng Đông sẵn sàng tiếp nhận và tạo điều kiện cho sinh viên trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên tới thực tập nghiệp vụ, hỗ trợ sinh viên được làm việc thực tế tại văn phòng, tham gia triển khai các dự án lớn. Từ đó, các sinh viên sẽ có thêm nhiều kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế. Đây cũng là nguồn nhân lực tiềm năng mà Tập đoàn Hừng Đông có thể khai thác.

Danko City - dự án nổi bật do Hừng Đông Group là đơn vị tư vấn và phát triển dự án tại thị trường Thái Nguyên

Danko City - dự án nổi bật do Hừng Đông Group là đơn vị tư vấn và phát triển dự án tại thị trường Thái Nguyên

Sự hợp tác giữa Tập đoàn Hừng Đông và Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội việc làm rất lớn cho sinh viên. Cùng với đó, với việc tận dụng những lợi thế của hai bên cũng sẽ góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên của trường. Với định hướng phát triển lâu dài tại thị trường Thái Nguyên, trong thời gian tới, Hừng Đông Group sẽ tiếp tục liên kết với các trường Đại học khác trên địa bàn tỉnh nhà./.

Đọc thêm