Tập đoàn Quốc tế Sơn Hà: Ra mắt sản phẩm mới – Bình nước nóng SHI

(PLO) - Ngày 30/6/2016, tại khách sạn Melia, Hà Nội, Tập đoàn  quốc tế Sơn Hà đã chính thức tổ chức lễ giới thiệu và ra mắt sản phẩm mới: Bình nước nóng SHI tới các đại lý, nhà phân phối trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Tập đoàn Quốc tế Sơn Hà: Ra mắt sản phẩm mới – Bình nước nóng SHI

Sự kiện này đánh dấu việc gia nhập thị trường Bình nước nóng của một trong những nhà sản xuất các sản phẩm Inox dân dụng hàng đầu châu Á.

Tới dự hội nghị có ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị; Bà Phạm Thị Thanh Hà, Phó Tổng giám đốc thường trực; Ông Đàm Quang Hùng, Phó Tổng giám đốc; ông Đặng Quốc Huy, phó Tổng giám đốc; bà Trịnh Thị Khanh, Phó Tổng giám đốc; bà Nguyễn Thị Vân Hương, Phó Tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh cùng đại diện các đơn vị phòng ban trong công ty và sự góp mặt của gần 700 khách mời là những đối tác, bạn hàng thân thiết của tập đoàn Sơn Hà.

Bà Nguyễn Thị Vân Hương - Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh Tập đoàn Sơn Hà phát biểu tại buổi Lễ
Bà Nguyễn Thị Vân Hương - Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh Tập đoàn Sơn Hà phát biểu tại buổi Lễ

Chia sẻ trong lễ ra mắt, bà Nguyễn Thị Vân Hương – Phó Tổng Giám Đốc phụ trách kinh doanh Tập đoàn Sơn Hà cho biết: “Chúng tôi đã mất khá nhiều thời gian để nghiên cứu và sản xuất Bình nước nóng SHI. Ngoài việc chú trọng tới thiết kế sao cho đẹp và tinh tế thì sự an toàn và những tính năng hữu ích của sản phẩm chính là tiêu chí mà chúng tôi đặt lên hàng đầu. Chúng tôi kỳ vọng Bình nước nóng SHI sẽ đem đến một sự trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng.

Mặc dù ra đời sau những sản phẩm bình nước nóng khác trên thị trường, nhưng tôi tin rằng bình nước nóng SHI sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy của các công trình nội địa và quốc tế. Bởi hiện nay, không có nhiều những sản phẩm bình nước nóng do chính doanh nghiệp Việt Nam sản xuất mà cùng lúc đạt được các tiêu chí: Đẹp, an toàn, tiết kiệm và thân thiện với người tiêu dùng”.

Bình nước nóng SHI sản phẩm ra mắt trong buổi Lễ
Bình nước nóng SHI sản phẩm ra mắt trong buổi Lễ

Hơn 18 năm qua, với các sản phẩm được thị trường trong nước và quốc tế đón nhận như: Bồn nước inox, Bồn nước nhựa, Chậu rửa inox, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng, Máy lọc nước RO, Ống thép trang trí và công nghiệp… Năm 2016, trong định hướng mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh sang lĩnh vực thiết bị nhà bếp và nhà tắm, Tập đoàn Sơn Hà đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Bình nước nóng thương hiệu SHI.

Bình nước nóng SHI được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với thiết kế tinh tế, sang trọng. Thanh gia nhiệt bình nước làm bằng vật liệu Incoloy 800 được nhập khẩu từ Italia có khả năng truyền nhiệt tốt, cách điện tốt, độ bền cao và thời gian bảo hành lên tới hơn 10 năm.

Mr.Simone Mazzer _GĐ KD tập đoàn Zoppas, Italia, đối tác chiến lược của Sơn Hà tham dự hội nghị
Mr.Simone Mazzer _GĐ KD tập đoàn Zoppas, Italia, đối tác chiến lược của Sơn Hà tham dự hội nghị

Đặc biệt, bình nước nóng SHI có Rơ le nhiệt Cotherm nhập khẩu từ Pháp giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng và hệ thống cảm biến nhiệt thông minh với 2 chức năng: tự động ngắt nguồn điện theo nhiệt độ cài đặt và chế độ ngắt an toàn khi quá nhiệt.

Không giống với những sản phẩm Bình nước nóng khác trên thị trường, Bình nước nóng SHI có hệ thống kiểm soát an toàn chống giật tích hợp theo tiêu chuẩn Châu Âu (ELCB), tự động đóng ngắt khi dòng điện vượt quá 30mA.

Đọc thêm