Tập đoàn tài chính Sun Life Việt Nam công bố 100% vốn điều lệ Canada

(PLO) - Ngày 11/01/2017, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) đã chính thức giới thiệu đến công chúng thương hiệu Sun Life Việt Nam sau khi Tập đoàn Sun Life Financial hoàn tất việc mua lại 25% cổ phần từ PVI 25% phần vốn góp còn lại trong Sun Life Việt Nam (tên cũ là Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life) vào ngày 7/11/2016 với sự phê duyệt của Bộ Tài chính. 
Tập đoàn tài chính Sun Life Việt Nam công bố 100% vốn điều lệ Canada

Sau thương vụ này, Sun Life Việt Nam đã trở thành công ty thuộc sở hữu 100% của  Sun Life Financial, tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu và qua đó, Sun Life Financial có thể tham gia nhiều hơn vào thị trường Việt Nam. Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 2013, Sun Life Việt Nam đã đạt được vị trí công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí và thương vụ này sẽ tiếp thêm đà tăng trưởng cho Sun Life tại Việt Nam.

Được thành lập vào tháng 01/2013, Sun Life Việt Nam cung cấp các giải pháp tài chính giúp mang lại cho khách hàng tương lai tươi sáng và đảm bảo. Đến nay, Sun Life Việt Nam đã trở thành công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí. 

Tập đoàn Sun Life Financial là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tập đoàn Sun Life Financial hoạt động tại các thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ai-len, Hồng Kông, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Úc, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Bermuda.

Tính đến ngày 30/9/2016, Tập đoàn Sun Life Financial bao gồm các công ty thành viên đã quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 908 tỷ đô la Canada, niêm yết tại thị trường chứng khoán Toronto (TSX), New York (NYSE) và Philippine (PSE) với mã giao dịch SLF.

Đọc thêm