“Tết vì người nghèo” ở Đắk Lắk

(PLO) - Trong chương trình “Tết vì người nghèo” do Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội phát động, hôm nay - 04/2, Phó Tổng Giám đốc NHCSXH Bùi Quang Vinh đã tặng quà Tết cho 273 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yang Mao, huyện Krông Bông (Đắk Lắk).
Phó Tổng giám đốc NHCSXH Nguyễn Quang Vinh tặng quà cho các hộ nghèo
Phó Tổng giám đốc NHCSXH Nguyễn Quang Vinh tặng quà cho các hộ nghèo
Yang Mao là xã biên giới của huyện vùng cao Krông Bông, điều kiện khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo còn cao. Chính vì thế, tình cảm ấm nồng từ các cán bộ, nhân viên NHCSXH càng có ý nghĩa thiết thực đối với bà con, đặc biệt trong dịp giáp Tết này. 
Ông Đinh Văn Long - Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Bông chia sẻ: “Chúng tôi rất xúc động và trân trọng nghĩa cử của tập thể cán bộ viên chức và người lao động tại NHCSXH. Những món quà thiết thực và ấm áp tình đồng bào”. 
Chị H’Phượng Byă (buôn Mnang Dơng, xã Yang Mao) xúc động cho biết: “Những phần quà đầy ý nghĩa từ NHCSXH sẽ giúp hộ nghèo chúng tôi có điều kiện để chăm lo cho gia đình đón năm mới đầy đủ, ấm cúng hơn. Chúng tôi cảm nhận được sự quan tâm của NHCSXH đối với bài con. Tình cảm đó là món quà vô giá giúp bà con nghèo như chúng tôi cảm thấy ấm lòng”. 
Chương trình tặng quà Tết cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yang Mao là một trong những hoạt động trong Chương trình “Tết vì người nghèo” do Công đoàn NHCSXH tổ chức phát động nhân dịp đón Tết cổ truyền 2015. 
Ông Bùi Quang Vinh - Phó Tổng Giám đốc NHCSXH - cho biết: “Trao tặng quà Tết là một hoạt động an sinh xã hội tốt đẹp, đầy ý nghĩa được cán bộ viên chức và người lao động tại NHCSXH hưởng ứng, không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn mà còn góp phần thực hiện các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước ta trong việc đảm bảo an sinh xã hội”.

Đọc thêm