TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu lần thứ 26

(PLO) - Diễn ra từ ngày 9 – 11/6/2016 tại Warsaw, Ba Lan,  Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu lần thứ 26 đã thu hút sự tham gia của gần 1.000 đại biểu đến từ nhiều quốc gia, tổ chức quốc tế, bao gồm các chính trị gia, nữ doanh nhân và đại diện của các tổ chức phụ nữ trên toàn thế giới…
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và đoàn nữ Doanh nhân Việt Nam tại Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu lần thứ 26
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và đoàn nữ Doanh nhân Việt Nam tại Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu lần thứ 26

Đoàn đại biểu Việt Nam dẫn đầu là Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng 46 thành viên, đại diện cho các doanh nghiệp tiêu biểu cả nước, trong đó có Dược sĩ Lê Thị Bình - TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình.

Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu là một diễn đàn quốc tế được tổ chức hằng năm nhằm thúc đẩy sự tham gia và đóng góp của phụ nữ trong đời sống kinh tế - xã hội trên toàn thế giới, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh. Với chủ đề “ Phụ nữ xây dựng nền kinh tế toàn diện trong thời đại số”, hội nghị năm nay thu hút sự tham gia của các đại diện đến từ 74 quốc gia. 

Các nữ Doanh nhân tham dự Hội nghị
Các nữ Doanh nhân tham dự Hội nghị

Trong ba ngày diễn ra Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận sôi nổi về nhiều chủ đề quan trọng như: “Diễn đàn Doanh nhân nữ - Kinh doanh mới từ những nhu cầu cũ”; “Diễn đàn các nữ CEO: Tương lai của việc làm trong thời đại số hóa và thiết bị di động” hay “Diễn đàn Các mối quan hệ giữa văn hóa, công nghệ và các ngành công nghiệp sáng tạo”.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều các phiên thảo luận theo chủ đề như: “ Làm thế nào các thành viên nữ của Hội đồng có thể dẫn dắt đến những giá trị và các kết quả”; “ Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để phát triển doanh nghiệp hiệu quả”…..

Dược sĩ Lê Thị Bình tham dự Tọa đàm của Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Ba Lan
Dược sĩ Lê Thị Bình tham dự Tọa đàm của Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Ba Lan

Chia sẻ về tham dự hội nghị lần này Dược sĩ Lê Thị Bình - TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình cho biết: “Tôi thấy rất vinh dự khi được tham gia đoàn doanh nhân tháp tùng Phó Chủ tịch nước tại Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu. Hội nghị là cầu nối giúp chúng tôi trao đổi, giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về kinh doanh, quản lý, xây dựng phát triển doanh nghiệp….từ chính các thành viên trong đoàn cùng đi và từ bạn bè quốc tế ”.

Sự thành công tốt đẹp từ chuyến đi đã mở ra hướng đi mới trong thời đại hội nhập và phát triển gắn liền với công nghệ của Công ty Dược phẩm Tâm Bình. Mở ra những triển vọng mới cho sự hợp tác và đưa sản phẩm Tâm Bình ra thị trường quốc tế trong thời gian tới.

Dược phẩm Tâm Bình không chỉ là một doanh nghiệp mạnh trên thị trường Dược Việt Nam với rất nhiều bằng khen, giải thưởng như: Cúp Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững; Thương hiệu dược phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng; Chứng nhận Doanh nghiệp hàng Việt tiêu biểu….mà còn là một doanh nghiệp tích cực tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng.

Cá nhân Tổng Giám đốc Lê Thị Bình cũng vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Cúp Bông Hồng Vàng tôn vinh Nữ Doanh nhân Việt Nam xuất sắc; Danh hiệu 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu được trao tặng Cúp Thánh Gióng; Cúp Lãnh đạo Doanh nghiệp xuất sắc, Cúp Doanh nhân tâm tài….  

Đọc thêm