Thẩm mỹ viện Gangwhoo có được cấp giấy phép hoạt động hay không?

(PLVN) - Tọa lạc tại số 57, đường 3/2, P.11, Q.10, TP.Hồ Chí Minh, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo (Tên đầy đủ là Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ và nha khoa GANGWHOO- Chi nhánh Công ty TNHH Phùng Quang Diệu) được xem là điểm đến lý tưởng của nhiều chị em phụ nữ.
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo
 Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo

Đến với Thẩm mỹ viện Gangwhoo, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và an tâm bởi đội ngũ nhân viên lịch sự, tiếp đón niềm nở, tận tình. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay.

Thời gian qua, lợi dụng tên tuổi của Thẩm mỹ viện Gangwhoo, rất nhiều trang web, Fanpage đã mạo danh, ăn cắp hình ảnh của Thẩm mỹ viện Gangwhoo để đưa lên trang của mình, hòng đánh lừa khách hàng cũng như cạnh tranh không lành mạnh với Thẩm mỹ viện Gangwhoo.

Vậy, Thẩm mỹ viện Gangwhoo có đáng tin hay không, có được cấp phép hoạt động không?

Thẩm mỹ viện Gangwhoo được Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh cấp Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh Số 06732 ngày 17/9/2019. Người ký Giấy phép hoạt động là Giám đốc Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh – Ông Nguyễn Tấn Bỉnh.

Giấy phép hoạt động Thẩm mỹ viện Gangwhoo được Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh cấp

Giấy phép hoạt động Thẩm mỹ viện Gangwhoo được Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh cấp

Việc Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh cấp Giấy phép hoạt động cho Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo căn cứ vào Luật Khám bệnh, chữa bệnh ngày 23 tháng 11 năm 2009 và trên cơ sở đề nghị của Trưởng phòng Quản lý dịch vụ y tế (Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh).

Theo đó, Thẩm mỹ viện Gangwhoo được phép thực hiện những kỹ thuật chuyên môn được Giám đốc Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh phê duyệt gồm:

-         Phẫu thuật thu gọn môi dày; Phẫu thuật độn môi;

-         Phẫu thuật sa trễ mi trên người già;

-         Phẫu thuật thừa da mi trên; Phẫu thuật cắt da mi dưới cung mày;

-         Phẫu thuật tạo hình mắt hai mí;

-         Phẫu thuật khâu tạo hình mắt hai mí; Phẫu thuật lấy bọng mỡ mi dưới; Phẫu thuật thừa da mi dưới;

-         Phẫu thuật treo cung mày trực tiếp;

-         Phẫu thuật nâng mũi bằng vật liệu đôn nhân tạo kết hợp sụn tự thân; Phẫu thuật nâng mũi bằng vật liệu đôn nhân tạo;

-         Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân; Phẫu thuật thu gọn cánh mũi; Phẫu thuật chỉnh hình mũi gồ;

-         Phẫu thuật chỉnh hình mũi lệch; Phẫu thuật chỉnh sửa các biến chứng sau mổ nâng mũi;

-         Phẫu thuật nâng gò má thẩm mỹ;

-         Phẫu thuật căng da mặt bán phần; Phẫu thuật căng da trán; Phẫu thuật căng da thái dương giữa mặt; Phẫu thuật căng da trán thái dương;

-         Hút mỡ vùng cằm; Hút mỡ vùng dưới hàm; Hút mỡ vùng nếp mũi má, má; Phẫu thuật độn cằm;

-         Phẫu thuật chỉnh hình cằm bằng tiêm chất làm đầy; Phẫu thuật chỉnh sửa các biến chứng sau mổ chỉnh hình cằm; Tiêm chất làm đầy xóa nếp nhăn; Tiêm chất làm đầy nâng mũi; Tiêm chất làm đầy độn mô; Tiêm Botulium điều trị nếp nhăn,…

Và nhiều danh mục kỹ thuật thẩm mỹ khác.

Ekip bác sĩ đang phẫu thuật tại TMV Gangwhoo

Ekip bác sĩ đang phẫu thuật tại TMV Gangwhoo

Để có một hệ thống lớn mạnh hiện tại, hệ tống Thẩm mỹ viện Gangwhoo xin gởi lời cảm ơn đến những khen ngợi cũng như những lời đánh giá của khách hàng, cơ quan báo chí đã giúp Gangwhoo không ngừng hoàn thiện và phát triển. Dựa trên các tiêu chí trên, khách hàng hãy đưa ra quyết định thật sáng suốt cho mình. Muốn làm đẹp không sai nhưng phải biết làm đẹp an toàn.

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo

Địa chỉ: Số 57, đường 3/2, P.11, Q.10, TP.Hồ Chí Minh

Đọc thêm