Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangnam: Điểm làm đẹp uy tín tại Việt Nam

(PLVN) - Thẩm mỹ viện Gangnam đang là điểm đến của mọi khách hàng có nhu cầu cải thiện nhan sắc an toàn, hiệu quả hàng đầu hiện nay. Những dịch vụ như nâng mũi, sửa mũi hỏng, mí mắt hỏng luôn được khách hàng tin tưởng, trong số đó có rất nhiều khách hàng là ngôi sao của showbiz Việt.
Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc Gangnam
Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc Gangnam

Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc Gangnam tọa lạc tại 576 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HHCM và F222 Võ Thị Sáu – P. Thống Nhất – TP Biên Hòa, Đồng Nai, đã thực hiện hơn 3000 ca phẫu thuật mỗi tháng.

Những cái nhất tại Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc Gangnam

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangnam là thương hiệu thẩm mỹ uy tín nhất Việt Nam mà chị em tin tưởng lựa chọn. Trong suốt quá trình hoạt động, Gangnam đã vươn mình phát triển mạnh mẽ - luôn được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao, bởi luôn biết nắm bắt xu thế làm đẹp hiện đại, áp dụng hết sức thành công các công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới. Gangnam dần khẳng định mình là một trong số các thẩm mỹ viện lớn nhất tại Việt Nam.

Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc Gangnam đầu tư cho chất lượng dịch vụ đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trang thiết bị được nhập khẩu hệ thống máy móc chính hãng từ nước ngoài, có chế độ bảo hành và thay mới thường xuyên theo đúng tiêu chuẩn công nghệ.

Về nhân lực, Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc Gangnam là nơi quy tụ nhiều y bác sĩ thẩm mỹ danh tiếng trong và ngoài nước, với kinh nghiệm học tập, làm việc nhiều năm tại Mỹ và Hàn Quốc. Bản thân những bác sĩ này đều có gu thẩm mỹ cao, tinh tế và có sự hiểu biết sâu sắc về cấu trúc gương mặt đẹp của người Á Đông – nhằm đem lại cho khách hàng diện mạo tự nhiên, hài hòa như ý.

Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc Gangnam là nơi quy tụ nhiều y bác sĩ thẩm mỹ danh tiếng trong và ngoài nước.

Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc Gangnam là nơi quy tụ nhiều y bác sĩ thẩm mỹ danh tiếng trong và ngoài nước.

Trong đó, Giáo Sư – Bác Sĩ Park Sung Yong hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Đại học Y khoa Catholic. Ông là người trực tiếp thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho nhiều “nam thần” Hàn Quốc.

Tiếp đến là bác sĩ Phùng Mạnh Cường – Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại Gangnam. Ông là bác sĩ phẫu thuật Việt Nam được bổ nhiệm chức danh giảng viên thực hành tại trường đại học y khoa – bệnh viện Catholic và nhận được hơn 3000 phản hồi tích cực về ông từ khách hàng làm đẹp.

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường cũng đã vinh dự được “Hội thẩm mỹ quốc tế” chọn báo cáo đề tài khoa học hàng năm diễn ra tại Hàn Quốc và những đề tài của ông được các chuyên gia Hàn Quốc học hỏi và áp dụng rộng rãi trong ngành làm đẹp Hàn Quốc... Điều này tạo động lực rất lớn để Thẩm mỹ viện Gangnam giữ vững uy tín của mình.

Sứ mệnh thực hiện hóa ước mơ – Nâng tầm nhan sắc Việt

Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc Gangnam được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao với không gian hiện đại, tiện nghi, cùng cung cách phục vụ ân cần, chuẩn mực. Quy trình đón tiếp và chăm sóc khách hàng được xây dựng theo định hướng khoa học, khép kín nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng trước, trong và sau quá trình làm đẹp.

Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc Gangnam được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc Gangnam được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangnam đã được cấp phép của Bộ Y Tế về việc thực hiện các ca phẫu thuật liên quan đến nâng mũi, độn cằm, căng da mặt…

Đặc biệt, những khách hàng mang di chứng do “phẫu thuật mũi hỏng” khi đến với Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc Gangnam sẽ được bác sĩ CK I PTTM tạo hình Phùng Mạnh Cường (thành viên Hiệp Hội PTTM Hàn Quốc KSAS, chủ tịch khu vực Việt Nam trực thuộc Hội PTTM Hàn Quốc KSAS, Bác sĩ chuyên khoa PTTM tại TMV Hàn Quốc Gangnam), cùng đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc thực hiện.

Sứ mệnh của Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc Gangnam là chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt bằng những công nghệ đẳng cấp, tiên tiến trên thế giới.

Những dịch vụ như nâng mũi, sửa mũi hỏng, mí mắt hỏng luôn được khách hàng tin tưởng

Những dịch vụ như nâng mũi, sửa mũi hỏng, mí mắt hỏng luôn được khách hàng tin tưởng

Nhằm góp phần thay đổi và nâng cao nhận thức xã hội và của chính bản thân người phụ nữ về giá trị sống, biết yêu thương bản thân, biết chăm sóc bản thân mình để có hạnh phúc đích thực./.

THẨM MỸ VIỆN HÀN QUỐC GANGNAM

576 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

F222 Võ Thị Sáu – P. Thống Nhất – Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0907.600.002 - 0898.000.045 - 0937.287.549

Đọc thêm