The Central’s Got Talent 2016 – Tỏa sáng tài năng âm nhạc cùng Huda

(PLO) - Ngày 9/10, sau gần 3 tháng phát động, cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc Miền Trung – The Central’s Got talent do Huda – thương hiệu “Đậm tình Miền Trung” đã được tổ chức tại Công viên 3/2 TP.Huế.
Cô gái trẻ My Ni mở màn đêm thi chung kết với ca khúc Try
Cô gái trẻ My Ni mở màn đêm thi chung kết với ca khúc Try

Đây là cuộc thi nhằm tạo ra một sân chơi âm nhạc hoành tráng, quy mô nhất cho người yêu nhạc Miền Trung. Chương trình đã mang đến cho khán giả Cố đô những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc đỉnh cao, được hòa mình vào bầu không khí tranh tài gay cấn của 5 giọng ca trẻ xuất sắc.

Chàng trai Vĩnh Thịnh đốn tim khán giả bằng ca khúc "Mùa yêu đầu"
Chàng trai Vĩnh Thịnh đốn tim khán giả bằng ca khúc "Mùa yêu đầu"

Trải qua các vòng thi cam go, vượt qua hàng ngàn thí sinh khác tại Miền Trung, đồng thời nhận được nhiều bình chọn nhất từ phía khán giả, 5 giọng ca xuất sắc nhất đã có mặt tại Đêm chung kết xếp hạng để cùng tranh tài giành ngôi vị Quán quân với phần thưởng có giá trị hơn 100 triệu đồng cùng nhiều cơ hội rộng mở trên con đường âm nhạc.

Chàng trai Phương Đông với ca khúc "Huế tình yêu của tôi"
Chàng trai Phương Đông với ca khúc "Huế tình yêu của tôi"

5 tài năng trẻ bước vào vòng thi chung kết đã thể hiện các ca khúc có độ khó cao với sự trau chuốt đến hoàn hảo trong kỹ thuật, sự tinh tế trong cảm xúc và chất “lửa” trong từng bước nhảy. Cả 5 thí sinh đều hoàn toàn chinh phục ban giám khảo cùng khán giả có mặt tại đêm chung kết, xứng đáng là niềm tự hào của quê hương.

Phần thi của thí sinh Lê Thị Phong với ca khúc "Đá trông chồng"
Phần thi của thí sinh Lê Thị Phong với ca khúc "Đá trông chồng"

Với chất giọng độc lạ, phong cách biểu diễn hồn nhiên nhưng vô cùng lôi cuốn cùng kỹ năng xử lý ca khúc chuyên nghiệp, cô gái nhỏ My Ni đã chiếm trọn trái tim khán giả và Ban giám khảo để vinh dự là người được xướng tên Quán quân The Central’s Got Talent – Tìm kiếm tài năng âm nhạc Miền Trung mùa đầu tiên.

 Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực, sự tập luyện chăm chỉ để có được phần thể hiện xuất sắc nhất của My Ni. Bên cạnh phần thưởng hơn 100 triệu đồng, Huda sẽ cùng đồng hành với My Ni để tiếp tục giúp cô tỏa sáng trên con đường âm nhạc, lan tỏa niềm tự hào Miền Trung đến những sân khấu lớn hơn mang tầm cỡ quốc gia như cuộc thi Vietnam Idol, Giọng hát Việt The Voice…

Thí sinh Lạc Thư đốt cháy sân khấu với ca khúc "Hãy thứ tha cho em"
Thí sinh Lạc Thư đốt cháy sân khấu với ca khúc "Hãy thứ tha cho em"

Bà Nadezhda Deshkovets – Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam cho biết, “Tôi vô cùng vui mừng khi cuộc thi “Tìm kiếm tài năng âm nhạc Miền Trung – The Central’s Got Talent” do Huda tổ chức đã được đông đảo các bạn trẻ, những người con của mảnh đất Miền Trung nhiệt tình hưởng ứng. Cùng với các huấn luyện viên Trúc Nhân, Đinh Hương và nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong, Huda đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết cho chương trình này với mong muốn khuyến khích những tài năng miền Trung tự tin hơn để tỏa sáng hơn nữa trên các sân khấu lớn hơn bởi tất cả chúng tôi đều dành tình yêu, niềm tự hào lớn cho Miền Trung thân yêu”.

Thí sinh My Ni (đứng giữa) đăng quang trong niềm hạnh phúc
Thí sinh My Ni (đứng giữa) đăng quang trong niềm hạnh phúc

Chương trình “Tìm kiếm tài năng âm nhạc Miền Trung – The Cetral’s Got Talent” đã khép lại thành công rực rỡ. Đây thực sự là một sân chơi vô cùng ý nghĩa và Huda một lần nữa thể hiện cam kết mạnh mẽ cho sự phát triển bền vững của mảnh đất Miền Trung trên mọi phương diện kinh tế, văn hóa, xã hội và đời sống của người dân, xứng đáng với vai trò là một thương hiệu “Đậm tình Miền Trung” và luôn là niềm tự hào Miền Trung.

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia của Đan Mạch đầu tiên gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 1993. Trong 20 năm đầu, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Năm 2012, Carlsberg Việt Nam được thành lập với 3 văn phòng và nhà máy tọa lạc tại 3 miền Bắc, Trung, Nam của Việt Nam. Các thương hiệu của Carlsberg Việt Nam gồm có Carlsberg, Tuborg, Huda Gold, Huda, Huda Cool và Halida.

Đọc thêm