Thêm hơn 1.000 điểm thu phí mới cho khách hàng Manulife

(PLO) - Từ ngày 05/04/2016, khách hàng của Manulife Việt Nam có thể đóng phí bảo hiểm tại hơn 1.000 điểm giao dịch của Payoo đặt tại các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng công nghệ, các khu chung cư và cao ốc văn phòng trên toàn quốc. 
Thêm hơn 1.000 điểm thu phí mới cho khách hàng Manulife

Hơn 1.000 điểm giao dịch này sẽ được triển khai trong vòng 1 tháng và sẽ được nhân rộng lên gần 3.000 điểm trong thời gian tới. Được biết, Manulife là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên triển khai phương thức đóng phí này tại thị trường Việt Nam, nhằm tiết kiệm tối đa thời gian giao dịch và tăng thêm sự tiện lợi cho khách hàng.

Giờ đây, khách hàng Manulife đã có thêm một kênh đóng phí bảo hiểm thuận tiện hơn tại những địa điểm dễ tìm. Không chỉ trong giờ hành chính, giao dịch còn có thể thực hiện ngoài giờ, cuối tuần hay thâm chí là 24/7 nếu thực hiện tại các cửa hàng tiện lợi có tham gia vào hệ thống thanh toán của Payoo.

Khách hàng chỉ cần cung cấp số hợp đồng bảo hiểm, đóng tiền cho nhân viên thu ngân và nhận biên lai xác nhận. Việc đóng phí bảo hiểm trở nên dễ dàng đặc biệt đối với những gia đình bận rộn tại những thành phố lớn.

Ngoài kênh đóng phí mới được triển khai, khách hàng của Manulife vẫn tiếp tục sử dụng các kênh đóng phí khác như: (1) chuyển khoản hoặc nộp tiền mặt trực tiếp tại các chi nhánh ngân hàng đối tác của Manulife là BIDV, Sacombank và Vietcombank, (2) đóng phí trực tuyến (Internet Banking), (3) trích phí tự động tại ngân hàng đối tác để đóng phí, (4) đóng tiền mặt tại 2500 bưu cục của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, (5) đóng phí tại các văn phòng của Manulife và (6) đóng phí qua đội ngũ thu phí viên tại nhà.

Đọc thêm