Thị trường đất nền Huế vẫn sôi động với hướng đi riêng

(PLVN) - Đất nền luôn có sức hút với các nhà đầu tư, ngay cả trong mùa dịch. Sự sôi động ngầm vẫn xuất hiện tại một số khu vực với sự tham gia của những khách hàng có vốn mạnh và nhiều kinh nghiệm.
Thị trường đất nền Huế vẫn sôi động với hướng đi riêng

Đất nền vẫn là kênh đầu tư ổn định trong mùa dịch

Trong cơn khó khăn chung của nền kinh tế, giá vàng liên tục chao đảo không hồi kết, thay vì tâm lý “ăn chắc mặc bền” bằng cách gửi tiết kiệm thì nhà đầu tư có tầm “nhìn xa trông rộng” chọn đổ tiền vào đất nền. Tâm lý của những nhà đầu tư này là dù tình hình có khó khăn, giá đất có biến động nhưng nhu cầu về đất đai là không thể mất đi.

Tại thị trường đất nền khu vực Bắc Miền Trung, theo đánh giá của các chuyên gia,  thời điểm này vẫn đang“náo nhiệt” với lượng tin rao bán đất nền phủ mạnh. Dù tình hình khó khăn nhưng những lô đất nền có vị trí đẹp, pháp lý rõ ràng, chính sách bán hàng tốt và đáp ứng nhu cầu đầu tư dài hạn của số đông vẫn đang được ưa chuộng. Điển hình là những lô đất nền tọa lạc tại số 67 đường Vạn Xuân, phường Kim Long, thành phố Huế.

Khu dân cư Vạn Xuân
 Khu dân cư Vạn Xuân

Khu dân cư Vạn Xuân gia tăng giá trị sau khi thanh khoản 60%

Sau hơn 2 tháng bán hàng, 22 lô đất nền tại Khu dân cư Vạn Xuân đã thanh khoản được 60% sản phẩm. 

Hiện tại, Khu dân cư Vạn Xuân đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng bao gồm điện, đường, vỉa hè và gia tăng cây xanh trong khuôn viên để tạo bóng mát cho cư dân tương lai. Đặc biệt, hệ thống chiếu sáng ở Vạn Xuân là đèn chiếu sáng thông minh sử dụng năng lượng mặt trời hấp thụ ánh sáng chuyển hóa thành điện năng chiếu sáng và tự động bật tắt liên tục ngày đêm.

Đèn chiếu sáng tự động bật tắt sử dụng năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Đèn chiếu sáng tự động bật tắt sử dụng năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Với vị trí ngay trung tâm thành phố, bên cạnh Kinh thành Huế, quy tụ đầy đủ các tiện sống xung quanh bao gồm chợ Kim Long, chợ Đông Ba, bệnh viện Kim Long, trung tâm thương mại Vincom, trường học các cấp, Đại Nội Huế, Bệnh viện Trung Ương Huế, chùa Thiên Mụ cùng cộng đồng cư dân đã được hình thành từ lâu tạo nên một bản sắc văn hóa đặc trưng mang đậm chất Huế đã mang tới một diện mạo, sức sống căng tràn cho Khu dân cư Vạn Xuân.

Hiện tại đã có khách hàng xây dựng nhà ở tại Vạn Xuân
 Hiện tại đã có khách hàng xây dựng nhà ở tại Vạn Xuân

Đến với Vạn Xuân những ngày này, bạn sẽ cảm nhận được sức nóng không chỉ từ thời tiết oi bức mà còn là sức nóng từ không khí tham quan, mua hàng “sôi nổi” của khách hàng quan tâm.

Số lượng sản phẩm giới hạn, pháp lý minh bạch, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, chính sách bán hàng linh hoạt chỉ thanh toán trước 30% giá trị lô đất và 70% còn lại được ngân hàng hỗ trợ cho vay khiến những sản phẩm của Khu dân cư Vạn Xuân không ngừng “hot”.

Khách hàng đến tham quan dự án vào ban đêm
 Khách hàng đến tham quan dự án vào ban đêm

Rất nhiều ưu điểm nổi bật cùng tâm huyết của đơn vị phân phối - Tập đoàn Khải Tín, Vạn Xuân xứng đáng là Khu dân cư Xanh - Sạch - Thông minh và vẫn là "món đầu tư hời" sau khi tăng thêm 20% giá trị.

Đọc thêm