Thời trang công sở nổi bật hơn với túi xách đẹp

(PLO) - Nhiều phụ nữ thường than thở rằng họ không có đa dạng lựa chọn trang phục để nổi bật và đẹp hơn cả khi đến chỗ làm. Nhất là với những quý cô làm việc ở nơi có quy định về đồng phục, thời trang chốn công sở không còn nằm ở trang phục nữa. Trong những trường hợp này, điều bạn cần là một chiếc túi xách đẹp với thiết kế thật nổi bật và phù hợp với bộ quần áo của bạn. 
Thời trang công sở nổi bật hơn với túi xách đẹp
Nhờ đó bạn có thể thật nổi bật và làm nơi làm việc của mình “bừng sáng” nhờ gu thời trang hàng đầu và tinh tế của bạn. Dưới đây là những mẫu túi xách mà mỗi cô nàng đều nên sưu tập cho mình để ứng biến liên tục cho một tuần năng động
 
Đầu tiên phải kể đến những chiếc túi phom chữ nhật. Đây là sản phẩm phù hợp với các nàng có dáng người cao và mảnh khảnh. Vì thường thì chiếc túi này sẽ chạy dọc theo cơ thể của bạn, nên nếu bạn có vóc dáng nhỏ bé thì có khi nó làm cho bạn thấp xuống nữa đấy. Những chiếc túi xách đẹp này thường sẽ không có phần đáy phồng đựng nhiều đồ đạc nên sẽ thích hợp cho những ngày bạn không có nhu cầu để quá nhiều đồ. Đựng quá nhiều phụ kiện linh tinh sẽ làm hỏng phom túi và mất đi vẻ đẹp của sản phẩm này. 
Một kiểu thứ hai là chiếc túi mảnh mai, nhỏ bé, thường được các cô nàng dùng để đựng ví tiền hay bút viết và một ít giấy tờ linh tinh. Đây sẽ là một sản phẩm phù hợp nếu bạn cần ra ngoài gặp gỡ khách hàng. Nó cũng gọn nhẹ để bạn cất vừa trong cốp xe hay để gọn trên ghế trong công ty. Kiểu túi này thích hợp với những cô nàng ưa thích trang phục sang trọng và thể hiện được gu thời trang hàng đầu của mình. Kiểu túi xách đẹp quý phái này thích hợp cho cả dáng người cao và thấp.
 
Kiểu cuối cùng là chiếc túi xách to, với không gian đựng được nhiều phụ kiện. Những cô nàng thích thật nổi bật và có thể mang theo nhiều thứ linh tinh như áo khoác, khăn hay các vật dụng cá nhân khác hoặc là nhu cầu công ty cần di chuyển liên tục với nhiều giấy tờ và hồ sơ. Vì túi lớn nên có thể làm cho bạn trông đồ sộ hơn nên tốt nhất bạn chỉ chọn màu sắc trung tính như nâu chẳng hạn để làm cơ thể không bị trở nên quá khổ. Với những lưu ý này, hy vọng bạn có thể tìm được mẫu túi thích hợp nhất và thay đổi phong cách rạng rỡ hơn trong những ngày làm việc đầy bận rộn. 

Đọc thêm