Tiện lợi với rèm tự động điều khiển từ xa

(PLO) - Ánh sáng mặt trời có thể mang tới cho chúng ta nguồn năng lượng và cảm xúc tuyệt vời. Căn nhà có ánh sáng tự nhiên chiếu vào sẽ  trở nên sáng hơn, rộng hơn, tươi tắn hơn, tuy nhiên nếu có quá nhiều ánh nắng, gia chủ ắt sẽ gặp những phiền toái nhất định. Không chỉ bị chói sáng, gây ra hiện tượng mệt mỏi, giảm tập trung, ánh nắng còn khiến cho căn phòng trở nên nóng nực và đồ đạc trong phòng nhanh chóng bị hư tổn.
Tiện lợi với rèm tự động điều khiển từ xa

Điều khiển rèm tự động bằng điều khiển từ xa là giải pháp phổ biến và hiệu quả nhanh chóng cho những ngôi nhà thường xuyên có ánh nắng chiếu vào. Hãy cùng dongcorem.com khám phá những lợi ích được những người đã sử dụng rèm tự động tại nhà chia sẻ.

Chị Minh, Ba Đình, một người mẹ 3 con cho biết, gia đình có nhiều cửa sổ mà đôi khi vì bận con nhỏ không thể chạy lên chạy xuống từng tầng đóng mở rèm, chị quyết định trang bị hệ thống rèm tự động. Chị Minh cho biết: “lúc nào vội đi đâu, chỉ cần một thao tác là có thể cùng lúc hạ rèm tất cả cửa sổ trong nhà từ tầng một lên tầng ba. Vừa đảm bảo an ninh, vừa tiết kiệm thời gian, công sức.” 

Được các con trang bị cho một bộ động cơ gắn rèm cho cửa sổ, bà Hảo, 85 tuổi ở quận Cầu Giấy rất hài lòng chia sẻ, từ khi bệnh viêm khớp của bà trở nặng, bà buộc phải di chuyển bằng xe lăn. Do con cháu ở xa nên việc đóng mở rèm cửa trong nhà trở thành công việc quá vất vả.

“Cửa sổ nhà tôi hướng Tây, buổi sáng thì không sao nhưng bắt đầu chiều xuống là nắng hắt vào nhà chói chang. Không có bộ rèm tự động này thì ngày nào tôi cũng mất cả giờ để đóng được hết rèm cửa rồi sáng hôm sau lại mất cả giờ để mở rèm cho ánh sáng vào nhà. Giờ chỉ cần ngồi một chỗ dùng điều khiển từ xa cũng có thể điều chỉnh rèm theo ý mình.”

Ngoài chức năng cản ánh sáng, chiếc rèm còn là yếu tố cần thiết giúp điều chỉnh nhiệt độ ngôi nhà: tránh nhiệt độ cao xâm nhập, chống nóng vào mùa hè và giữ ấm cho căn phòng mùa đông. 

Anh Lucas Debordier, một người Bỉ sống tại Quận Gia Lâm cho biết, rèm tự động vô cùng hữu ích đối với gia đình tôi. Nó giúp chúng tôi dễ dàng đóng mở các rèm, mành ở vị trí khó điều chỉnh như cửa áp mái, giếng trời. Nó không chỉ hữu ích, giúp chúng tôi điều chỉnh theo ý muốn lượng ánh sáng chiếu vào nhà mà còn làm tăng thêm vẻ hiện đại, đẳng cấp cho ngôi nhà.

Tiện nghi, tiện lợi, sang trọng mà giá thành hợp lý là những điều phần lớn các gia đình đã sử dụng động cơ rèm tại nhà chia sẻ. Giá trị thiết thực và giá trị thẩm mỹ cao, mà giá thành sản phẩm lại rất hợp lý. Thông thường một bộ động cơ rèm đạt tiêu chuẩn chất lượng có giá từ 3,5 đến 5 triệu đồng, ứng dụng được cho mọi loại rèm cửa như rèm vải kéo ngang, rèm sáo gỗ, rèm roman, winlux… và kết nối được với hệ thống Nhà thông minh vốn đang rất nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay.

Liên hệ để được tư vấn lắp đặt và nâng cấp rèm tự động: Rèm tự động GEMA (thương hiệu động cơ rèm đã được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam bảo hộ).

Địa chỉ: 301 Khuất Duy Tiến, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 091.323.1002 – 091.322.5859

Đọc thêm