Toyota Việt Nam đồng hành cùng giải Golf từ thiện HanoiTV – BRG – SeABank

(PLVN) - Công ty Toyota Việt Nam (TMV) chính thức đồng hành cùng giải Golf từ thiện HanoiTV – BRG – SeABank lần thứ Nhất năm 2019 được tổ chức vào ngày hôm nay, 5/10, tại sân King’s Course (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Toyota Camry, một trong 2 mẫu xe được giới thiệu tại giải Golf
Toyota Camry, một trong 2 mẫu xe được giới thiệu tại giải Golf

Tại giải đấu này, TMV tài trợ 2 giải Hole in one gồm 2 mẫu xe Toyota Fortuner TRD và Toyota Camry 2.5Q.

Giải golf từ thiện được tổ chức để kêu gọi sự chung tay của cộng đồng, hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo, nâng cao ý thức trách nhiệm xã hội. Chính vì vậy, TMV đồng hành cùng giải đấu với mục tiêu đóng góp và hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn và thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng Việt Nam.

Nhân sự kiện này, TMV giới thiệu 2 mấu xe Fortuner và Camry. Đây là hai mẫu xe phù hợp với doanh nhân, chủ doanh nghiệp hay quản lý cấp cao bởi thiết kế bề thế, sang trọng, tiện nghi đẳng cấp hàng đầu, mang lại sự tự hào, tin tưởng cho chủ sở hữu trong mọi hoạt động và là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi hành trình.

Hiện nay Fortuner và Camry đều là những mẫu xe dẫn đầu trong phân khúc SUV cỡ trung và sedan cỡ trung với doanh số tích lũy lần lượt là khoảng 90.000 và gần 58.000 (tính đến tháng 9/2019).

Đọc thêm