TP HCM tổ chức hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2020

(PLVN) - Thực hiện chương trình xúc tiến thương mại năm 2020 tại TP Hồ Chí Minh, Sở Công thương giao Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP HCM (đơn vị trực thuộc Sở Công thương) phối hợp Công ty Cổ phần và Quảng cáo Xúc tiến Thương mại Thiên Việt tiếp tục tổ chức Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2020. 
TP HCM tổ chức hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2020

Với chủ đề “Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mại”, hội chợ diễn ra từ ngày 29/12/2020 đến ngày 3/1/2021 tại Nhà Thi đấu TDTT Phú Thọ (Quận 11, TP HCM) vào dịp cả nước đón chào năm mới. 

Mục đích của hội chợ là kích cầu tiêu dùng, cùng chuỗi các hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân thành phố và các tỉnh lân cận đến tham quan và mua sắm; góp phần tăng trưởng kinh tế thành phố, đưa hàng Việt đến người tiêu dùng trong nước. 

 

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2020 có quy mô khoảng 380 gian hàng của 230 doanh nghiệp, sản phẩm tham gia là các mặt hàng thiết yếu như: hàng tiêu dùng, thực phẩm, dệt may - giày da, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy,… của các doanh nghiệp có thương hiệu với nhiều hình thức khuyến mại đa dạng, phong phú.

Hội chợ lần này còn là dịp cho các doanh nghiệp trưng bày giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu mới, tìm kiếm khách hàng, để kết nối cung cầu thị trường; qua đó giúp doanh nghiệp phát triển sản xuất, phục vụ nhu cầu tiêu dùng xã hội, góp phần duy trì tăng trưởng kinh tế thành phố.  

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2020 tiếp tục nhận được sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp.

 

Hàng đêm tại sân khấu chính còn có chương trình ca múa nhạc đặc sắc gồm các ngôi sao ca nhạc  nổi tiếng nhất hiện nay như: NSND cải lương Lệ Thủy, ca sĩ Long Nhật, Lâm Chấn Khang, Hồ Việt Trung… nhóm V. Music, nhóm K3 Lâm Phong, nhóm B. Girl, nhóm Candy, Nhóm Fly, cùng các tiết mục hài, xiếc, ảo thuật đặc sắc với nhiều nghệ sĩ được yêu thích nhất hiện nay. Chương trình được thiết kế ấn tượng, đặc sắc, âm thanh ánh sáng hiện đại.

Ngoài ra, công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới cũng được Ban tổ chức triển khai nghiêm túc tại Hội chợ theo hướng dẫn của ngành Y tế với tinh thần “Thúc đẩy phục hồi kinh tế - xã hội nhưng không chủ quan, lơ là với dịch bệnh”. 

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2020, khách tới tham quan, mua sắm vào cổng tự do, Hội chợ diễn ra vào dịp Tết Dương lịch, hứa hẹn nơi đây sẽ là địa điểm tham quan mua sắm sôi động cho người dân thành phố, cũng như du khách trong và ngoài nước.

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2020 được trang trí tổng thể hoành tráng, ấn tượng với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn trong 6 ngày tổ chức như: 

- Lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2020 diễn ra vào lúc 19h00 ngày 29/12/2020 tại sân khấu chính hội chợ.

- Tổ chức các khu gian hàng phục vụ người tiêu dùng và khách tham quan, mua sắm như:

+ Khu gian hàng, quảng bá giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp.

+ Khu gian hàng giới thiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực và sản phẩm công nghiệp tiềm năng TP HCM. 

+ Khu gian hàng trưng bày sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu TP HCM. 

- Chương trình “Giờ vàng thương hiệu” của các doanh nghiệp được tổ chức luân phiên tại sân khấu chính hội chợ từ 18h - 20h mỗi ngày.

- Khu ẩm thực thức ăn nhanh và các món ăn đặc sản của các vùng miền,...

Đọc thêm