TPBank Quận 9 chính thức đi vào hoạt động

(PLVN) - Đây là điểm giao dịch 26 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
TPBank Quận 9 chính thức đi vào hoạt động

Sáng 22/10, TPBank Quận 9 đã tổ chức lễ khai trương long trọng, đánh dấu bước tiến tiếp theo trong việc mở rộng mạng lưới, gia tăng năng lực phục vụ khách hàng của TPBank trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Đến dự buổi lễ, ông Nguyễn Hưng – Tổng Giám đốc TPBank phát biểu: “Sự ra đời của TPBank Quận 9 cho phép chúng tôi nâng cao khả năng phục vụ khách hàng và hỗ trợ nhiều hoạt động kinh tế trên địa bàn thành phố. Nhờ mở rộng mạng lưới hoạt động, chúng tôi sẽ phát huy được thế mạnh trong tài trợ khách hàng doanh nghiệp, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cá nhân và đặc biệt để khách hàng trải nghiệm những tiện ích tốt nhất với sự hỗ trợ mạnh mẽ trong ngân hàng điện tử, các sản phẩm dịch vụ trên nền tảng ngân hàng số -  điều mà chúng tôi gần như đang đứng đầu trên thị trường”

Sở hữu nền tảng phát triển bền vững, cung cấp những sản phẩm và dịch vụ ngân hàng chất lượng cao, TPBank là một trong những số ít ngân hàng được phép mở thêm điểm giao dịch mới trong năm nay. Những ghi nhận và đánh giá cao từ phía Ngân hàng Nhà nước cũng là động lực để TPBank tiếp tục nỗ lực không ngừng, cải tiến chất lượng dịch vụ, đem đến những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng.

Tọa lạc trên con đường huyết mạch, nối liền Quận 2, Quận 9 và thành phố Thủ Đức tương lai, TPBank Quận 9 có nhiều lợi thế về giao thương, đồng thời là cửa ngõ phía Đông của TP.HCM, TPBank Quận 9 hứa hẹn mang đến những sản phẩm nổi bật với chất lượng dịch vụ cao nhất, thúc đẩy phát triển kinh tế trong khu vực. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên năng động, tận tâm và được đào tạo bài bản, ngay trong ngày đầu khai trương, đã có đông đảo khách hàng tới giao dịch tại TPBank Quận 9.

Đọc thêm