Trải nghiệm dịch vụ BHNT mới nhất từ Prudential

(PLO) - Không chỉ chiếm vị thế “thượng phong” trong tăng trưởng và dẫn đầu  thị trường bảo hiểm nhân thọ, Prudential Việt Nam còn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với mục tiêu coi khách hàng là trung tâm. 
Trải nghiệm dịch vụ BHNT mới nhất từ Prudential

Số liệu mới nhất từ Cục Quản lý Giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính cho thấy tới nay vị trí dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ vẫn thuộc về Prudential. Còn Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc của Prudential thì cho hay công ty này đang có vị thế cạnh tranh cao một phần nhờ vào chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ.

Vài năm trở lại đây, Prudential đã có nhiều bước tiến mới khi tung ra hàng loạt dịch vụ lần đầu xuất hiện trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Theo đó, năm 2015, công ty này đã cho ra đời Tổng đài phục vụ khách hàng miễn cước 1800 1247. Đây là dịch vụ đầu tiên trên thị trường tài chính Việt Nam giúp khách hàng dễ dàng truy cập thông về bảo hiểm nhân thọ, bất kể ngày đêm.

Còn ứng dụng thông minh PruSmart trên Ipad là một công cụ tiện ích và hiện đại hỗ trợ các tư vấn viên Prudential trong việc tư vấn và phục vụ nhu cầu mua bảo hiểm nhân thọ của khách hàng, chốt hợp đồng nhanh hơn cũng như lên lịch hoạt động theo kế hoạch và theo dõi khách hàng thường xuyên, lưu lại tất cả thông tin về sản phẩm bảo hiểm và hồ sơ của khách hàng với số lượng lớn. Cũng trong năm qua, Prudential tung ra dịch vụ Bảo lãnh viện phí nhằm giúp người dân giảm lo lắng về gánh nặng tài chính để tập trung điều trị bệnh tật. Dịch vụ này được triển khai và mở rộng tại mạng lưới các bệnh viện lớn nhất Việt Nam mà hiện đã có tới 100 bệnh viện nằm trong chuỗi liên kết.

Chất lượng dịch vụ của Prudential còn được thị trường đánh giá cao khi được phát triển trên nền tảng của hệ thống kinh doanh rộng khắp và bền vững. Hiện Prudential đang sở hữu 300 Trung tâm phục vụ khách hàng, Văn phòng Chi nhánh, Văn phòng Tổng đại lý trải dài 63 tỉnh thành trên toàn quốc với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của mạng lưới nhân viên, tư vấn viên. Cùng lúc, kênh Bancassurance cũng được mở rộng nhanh chóng khi Prudential hiện có hợp đồng hợp tác với 8 ngân hàng lớn trên  toàn quốc như Vietcombank, Techcombank, Sacombank, VIB bank...

Đặc biệt, thỏa thuận hợp tác chiến lược mới đây trong phát triển Bancassurance giữa Prudential và VIB bank có thể tạo ra một mô hình phát triển tốt nhất cho kênh này ở Việt Nam.

Đồng hành với việc phát triển dịch vụ và mở rộng hệ thống, Prudential đã đầu tư mạnh vào con người với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn, tính kỷ luật cao và tạo môi trường sáng tạo những ý tưởng mới. Hàng loạt các khoá đào tạo về dịch vụ khách hàng cũng được triển khai tại Prudential. Và Danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm” tại Việt Nam mà Niesel trao cho Prudential trong năm qua đã chứng minh khả năng quy tụ những nhân tài tốt nhất của ngành bảo hiểm từ công ty này.

Ông Wilf Blackburn cho biết: “Chúng tôi tin rằng liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệp tốt nhất. Đây cũng là mấu chốt giúp Prudential tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu thị trường trong thời điểm hiện nay. Chìa khoá thành công của chúng tôi chính là công nghệ giúp nâng cấp chất lượng dịch vụ, nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Prudential cam kết sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cấp cũng như đưa ra các dịch vụ mới trong năm 2016 để gia tăng sự hài lòng từ khách hàng.”

Đọc thêm