Trải nghiệm tiệc Hồ bơi cuối tuần tại Premier Village Đà Nẵng Resort

(PLO) - Ngày 11/5, Khu nghỉ mát Premier Village Đà Nẵng Resort cho biết, với những thành công của mùa hè 2016, năm nay sẽ tiếp tục cho ra mắt chương trình Tiệc hồ bơi cuối tuần vào chủ nhật hàng tuần tại hồ bơi ngoài trời sang trọng và đẳng cấp nhất nhì Đà Nẵng - Nautica Pool của khu nghỉ mát.
Chương trình Tiệc hồ bơi cuối tuần tịa Premier Village Resort
Chương trình Tiệc hồ bơi cuối tuần tịa Premier Village Resort

Với giá vé khá “mềm” (450.000/1 người lớn, giảm ½ giá vé trẻ em) khách tham dự tiệc sẽ được thưởng thức chương trình buffet hải sản tự chọn hảo hạng gồm 45 món. Ngoài ra với các màn chơi nhạc DJ hấp dẫn được thể hiện bởi các nghệ sĩ tên tuổi sẽ mang đến cho quý khách một không gian thật sự sôi động, hấp dẫn và không kém phần đẳng cấp.

Chương trình còn được áp dụng cho các thành viên của thẻ Accor Plus, ưu đãi mua 1 tặng 1 dành cho chương trình đồ uống, và mỗi thực khách sẽ còn được nhận một ly nước uống có ga miễn phí.

Khu nghỉ mát Premier Village Danang Resort quản lý bởi Accorhotels là khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Đà Nẵng với 111 biệt thự, mỗi biệt thự hiện đại với 4-5 phòng ngủ, nhà bếp hiện đại đầy đủ tiện nghi, hồ bơi riêng bên cạnh khu vườn xanh mướt luôn là lựa chọn tốt nhất cho gia đình, và bạn bè.

Đọc thêm