Trải nghiệm văn hóa vang tại Thăng Long Winery

(PLVN) -3 nhãn vang tiêu biểu của Nhà sản xuất Vang Thăng Long là Vang chát APEC, Vang 1989 và Vang Chile La Quinta đã chính thức được giới thiệu đến khách hàng tại tiệc thử vang “Cảm xúc Thăng Long tháng 3” do Công ty CP Vang Thăng Long tổ chức trưa nay, 30/3. tại Showroom Thăng Long Winery số 35 Hàng Bông (Hà Nội)
Lánh đạo Công ty CP Vang Thăng Long giới thiệu sản phẩm đến khách hàng
Lánh đạo Công ty CP Vang Thăng Long giới thiệu sản phẩm đến khách hàng

Đây là sự kiệm mở đầu thực hiện định hướng phát triển của Tập đoàn BRG về việc đưa các sản phẩm Vang Thăng Long chất lượng cao phục vụ nhu cầu tiêu dùng nội địa.

Tiền thân là Xí nghiệp rượu nước giải khát Thăng Long được thành lập năm 1989, Công ty CP Vang Thăng Long tự hào là Nhà sản xuất vang đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam. Với bề dày truyền thống cùng đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm với tay nghề cao, công nghệ sản xuất riêng biệt và dây chuyền thiết bị hiện đại, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến trên thế giới (ISO và chứng nhận HACCP). Hơn 30 năm qua, Vang Thăng Long đã mang đến cho người tiêu dùng hàng trăm triệu chai vang chất lượng cao được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. 

3 loại vang tiêu biểu được giới thiệu tại sự kiện
 3 loại vang tiêu biểu được giới thiệu tại sự kiện

Trung thành với triết lý kinh doanh “Tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng”, Công ty luôn chú trọng, khắt khe trong từng quy trình sản xuất. Đối với các loại Vang hoa quả và vang đỏ, Vang Thăng Long chủ động sản xuất từ công đoạn làm cốt dịch quả để sản phẩm lên men tự nhiên. Những năm trở lại đây, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, Vang Thăng Long còn nhập khẩu trực tiếp nước vang đỏ từ Chile để đóng chai theo ủy quyền nhãn hiệu tại Việt Nam…Trải qua các thời kỳ, đến nay, uy tín thương hiệu Vang Thăng Long vẫn tiếp tục được khẳng định.

Tại tiệc rượu “Cảm xúc Thăng Long tháng 3”, khách mời đã được giới thiệu và trải nghiệm về 3 nhãn hàng Vang Chát APEC, Vang 1989 và Vang Chile La Quinta thuộc 3 phân khúc phổ thông, trung cấp và cao cấp do Công ty trực tiếp sản xuất và đóng chai.

Các sản phẩm vang được lên men từ nho Ninh Thuận phối với nho Cabernet Sauvignon nhập khẩu từ Italia cùng với quy trình và bí quyết sản xuất riêng biệt. Vang Thăng Long kỳ vọng sẽ mang lại cho các khách mời những trải nghiệm thú vị và đặc sắc. Sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu quà tặng của cá nhân, tập thể tại các chương trình sự kiện lớn.

Qua chương trình, Công ty CP Vang Thăng Long đã giúp các khách mời hiểu và cảm nhận được hương vị đặc trưng của các sản phẩm Vang Thăng Long đồng thời giới thiệu quảng bá tới đông đảo người dùng Việt Nam về các sản phẩm Vang do người Việt Nam sản xuất và phát triển.

Trong thời gian tới, Công ty CP Vang Thăng Long sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển để sản phẩm Vang Thăng Long ngày càng tạo được vị thế cạnh tranh tại thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu để góp phần vào việc ghi tên thương hiệu vang Việt Nam lên bản đồ vang Thế Giới.

Khách hàng trải nghiệm tại Showroom Thăng Long Winery số 35 Hàng Bông (Hà Nội)
 Khách hàng trải nghiệm tại  Showroom Thăng Long Winery số 35 Hàng Bông (Hà Nội)

3 nhãn vang tiêu biểu của Vang Thăng Long 

* Rượu vang chát APEC: Sản phẩm được lên men từ nho Cabernet Sauvignon nhập ngoại. Rượu có màu đỏ thẫm, hương thơm quyến rũ, chất tannin mượt mà cùng vị chua thanh mát tạo dư vị sâu lắng, dài lâu. Sản phẩm từng đạt giải “Rượu vang đỏ ngon nhất Việt Nam” trong cuộc thi vang Quốc tế tại Việt Nam năm 2004 và được chọn là đồ uống chính thức của Hội nghị cấp cao APEC năm 2006. 

* Rượu vang đỏ cao cấp 1989: Sản phẩm ra đời nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty CP Vang Thăng Long. Vang đỏ cao cấp 1989 là sản phẩm được lên men từ nho Cabernet Sauvignon nhập ngoại. Rượu vang 1989 có màu đỏ ruby ánh tím. Hương thơm ấn tượng với sự kết hợp tinh tế giữa mùi hương gỗ sồi & các loại quả chín mọng (như anh đào, việt quất). Rượu có sự cân bằng hoàn hảo tạo nên dư vị êm dịu dài lâu. 

* Rượu vang Chile nhập khẩu LaQuinta Premium Plus: Từ giống nho rượu Cabernet Sauvignon được trồng trên các ngọn đồi tại thung lũng Maule – nơi trồng nho truyền thống của Chile đã tạo nên loại rượu vang đặc biệt La Quinta Premium Plus. Vang có màu đỏ đậm như màu đá ruby và anh đào, chất rượu sóng sánh, đậm đà. Rượu có hương thơm của quả anh đào, hoa hồng và bánh mỳ nướng, điểm những nốt sáng của socola và caramel. Khi nhấp chút rượu, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tinh tế giữa vị ấm áp, vị chua dịu nhẹ và vị chát mịn màng, thanh lịch tạo nên hương vị tuyệt vời mà ít loại rượu vang đạt được.

Showroom trưng bày, bán sản phẩm Vang Thăng Long tại Hà Nội

Showroom số 1 tại số 3/89 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội

• Showroom số 2 tại 35 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội*

Đọc thêm