Triển lãm bơm và công nghệ bơm Đan Mạch lần đầu tiên tại Việt Nam

(PLVN) - Hôm nay (2/8), tại Hà Nội, nhà cung cấp bơm và các giải pháp công nghệ bơm hàng đầu thế giới, công ty Grundfos của Đan Mạch, đã khai mạc triển lãm lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Triển lãm bơm và công nghệ bơm Đan Mạch lần đầu tiên tại Việt Nam

Triển lãm trưng bày các sản phẩm máy bơm của hãng đã rất nổi tiếng vì độ ổn định cao, tiết kiệm năng lượng và bền cho các dòng máy bơm dành cho tòa nhà thương mại cao tầng, nhà máy nước, các dòng máy bơm công nghiệp và dân dụng. Trong buổi triển lãm này, Grundfos cũng giới thiệu dòng bơm CR XL thế hệ mới phá vỡ mọi giới hạn lâu nay của dòng bơm đa tầng cánh về mức áp và lưu lượng của máy bơm.

Được thành lập tại Đan Mạch, Grundfos đã thiết lập vị thế là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp bơm thông minh và người đi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ nước. Grundfos ngày nay đã hiện diện tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Grundfos chính thức có mặt tại Việt Nam năm 2008 và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công khi cung cấp các sản phẩm máy bơm chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng cũng như các giải pháp bền vững trong lĩnh vực nước cho các tập đoàn, dự án lớn cũng như các hộ gia đình nhỏ lẻ trong một thị trường Việt Nam đang tăng trưởng rất mạnh.

Phát biểu tại triển lãm, ông Nguyễn Xuân Thắng, Tổng Giám đốc Grundfos Việt Nam cho biết, danh tiếng của các sản phẩm bơm Grundfos cũng như các giải pháp bơm thông minh cho nhà thương mại cao tầng, nhà máy nước, bơm công nghiệp và bơm dân dụng đã trở nên rất quen thuộc và có uy tín cao đối với người tiêu dùng Việt Nam nhờ tính năng hoạt động rất ổn định, tiết kiệm năng lượng và rất bền.

“Thông qua triển lãm này, chúng tôi muốn bày tỏ sự biết ơn của chúng tôi đối với người tiêu dùng Việt Nam và sự ủng hộ của người tiêu dùng đã dành cho Grunfos trong 10 năm hoạt động vừa qua của tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sau khi tham quan các sản phẩm tại triển lãm, người tiêu dùng Việt Nam sẽ hiểu thêm một cách có hệ thống các dòng bơm khác nhau của Grunfos cũng như các giải pháp và công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới của chúng tôi…“- ông Thắng phát biểu và cho biết thê, với việc giới thiệu dòng bơm CR XL thế hệ mới tại triển lãm, Grundfos tái khẳng định cam kết của hãng là sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để tạo ra các sản phẩm tốt hơn và các giải pháp thông minh hơn cho thị trường và người tiêu dùng…

Triển lãm cũng để đánh dấu mốc kỷ niệm 10 năm ngày Grundfos có mặt và hoạt động thành công tại Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia của đại diện Sứ quán Đan Mạch và các cơ quan hữu quan tại Hà Nội, ban lãnh đạo Grunfos, các đối tác, bạn hàng và người tiêu dùng.

‘Đan Mạch tự hào là một trong các quốc gia dẫn đầu thế giới về công nghệ và giải pháp xanh và bền vững. Biến đổi khí hậu và hậu quả của nó, ví dụ như lũ lụt, hạn hán, giá năng lượng tăng cao…, hiện nay đã trở thành mối quan tâm và lo lắng của tất cả mọi người trên thế giới. Điều này đòi hỏi các chính phủ và đại diện khu vực kinh tế tư nhân, ví dụ như công ty Grundfos, phải hợp tác chặt chẽ với nhau và bày tỏ trách nhiệm với xã hội bằng việc nghiên cứu và đưa ra các giải pháp công nghệ hiện đại và bền vững, góp phần giải quyết các thách thức này.’ - Bà Louise Holmsgaard, Phó Đại Sứ, Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam phát biểu.

Đọc thêm