Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hương Sen tổ chức khen thưởng cho con em nhân viên

(PLO) - Sáng nay, 18/6 Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hương Sen tại 49 Thái Thịnh, Hà Nội đã tổ chức khen thưởng cho con em nhân viên của trung tâm có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Và đây cũng là dịp tổ chức sinh nhật cho nhân viên có ngày sinh trong tháng 5,6 và cũng là ngày sinh của Giám đốc trung tâm bà Phạm Thị Hòa.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hương Sen tổ chức khen thưởng cho con em nhân viên

Trong những năm qua công đoàn Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hương Sen đã thật sự là một tổ chức quan trọng góp phần nâng cao và chăm lo cho đời sống nhân viên tại đây. Dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, BCH công đoàn đã phối  hợp ban Giám đốc Trung Tâm  cùng với sự đoàn kết, nhiệt tình của tập thể đoàn viên công đoàn; Công đoàn Trung tâm đã trở thành một  tổ chức vững mạnh, đóng vai trò nòng cốt trong việc chăm sóc sức khỏe của trung tâm.

Để có được những kết quả như vậy là cả một quá trình phấn đấu tìm tòi, sáng tạo, đánh đổi rất nhiều trong vòng 24 năm để xây dựng nhiều nội dung, phương pháp mới của tập thể, Công đoàn và BGĐ Trung Tâm chăm sóc sức khỏe Hương Sen.

Và cứ 2 tháng 1 lần, trung tâm lại tổ chức sinh nhật cho nhân viên. Đây cũng là dịp để khen thưởng cho con em nhân viên có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Không những vậy đây còn là dịp sinh nhật của chính giám đốc công ty chị Phạm Thị Hòa, cùng chung niềm vui đó chị Hòa cũng chia sẻ thêm về thời gian tới sẽ cung cấp 12 căn hộ cho cán bộ công nhân viên tại 1 tòa chung cư, giúp cho đời sống của nhân viên được cải thiện rất nhiều, với mong muốn nhân viên không còn phải ở trong những ngôi nhà thuê, những ngôi nhà cấp 4 xập xệ nữa, và trong thời gian tới nhân viên khi đi làm sẽ được đưa đón bằng ô tô.

Bằng những việc làm thiết thực, tổ chức công đoàn đã khẳng định được rằng: Công đoàn chính là vai trò trung tâm, là hạt nhân của khối đoàn kết, làm tốt mái ấm tình thương, tạo lòng tincho mọi người, đảm bảo được đời sống cho nhân viên trung tâm. Có như vậy thì công đoàn mới thực sự là một tổ chức quan trọng, tạo động lực, thúc đẩy các cá nhân hoàn thành tốt chức năng của mình, góp phần chăm sóc sức khỏe cho mọi người với những phương pháp massage cổ truyền và đưa Hương Sen ngày càng trở nên vững mạnh hơn.

Đọc thêm