Trường Đại học Thành Đô ký kết hợp tác với Trường Đại học Mikolaj Kopernik (Ba Lan)

(PLVN) - Ngày 28/9/2019, Trường Đại học Thành Đô đã có buổi làm việc và ký kết hợp tác với Trường Đại học Mikolaj Kopernik, Ba Lan.

Phía Đại học Thành Đô có đại diện: PGS.TS. Nguyễn Thị Chính – Phó hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Trần Đăng Bộ - Trưởng phòng Đào tạo & Hợp tác quốc tế. Đại diện của Trường Mikolaj Kopernik có Ông W.Wysota – Phó hiệu trưởng; và đại diện trường Đại học Mikolaj Kopernik.

Ảnh: Đại diện hai bên trường

Đại học Mikolaj Kopernik được thành lập từ năm 1945, là một trong những trường Đại học công lập lớn nhất ở Ba Lan với 100 khoa, ngành đào tạo khác nhau.

Là một trong những trường Đại học được ký kết trong thời gian này, Trường Đại học Mikolaj Kopernik mong muốn cùng hợp tác với Đại học Thành Đô trong việc tuyển sinh, đào tạo và giảng dạy. Hai bên cùng bàn luận, sơ thảo và đưa ra những kế hoạch sơ khai trong việc hợp tác trong thời gian sắp tới. Các kế hoạch chi tiết cụ thể sẽ được thống nhất với lãnh đạo giữa hai bên trường sau buổi làm việc này.

Trên cơ sở các ngành đào tạo hiện có giữa Đại học Thành Đô và Đại học Mikolaj Kopernik sẽ thành lập một Viện (Trường) cùng hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, nghiên cứu khoa học, tuyển sinh du học tại Ba Lan. Đây sẽ là cơ hội cho các sinh viên Thành Đô nói riêng và sinh viên Việt Nam nói chung tăng thêm cơ hội về học tập, nghiên cứu và việc làm sau khi ra trường.

Ảnh: Ký kết hợp tác giữa ĐH Thành Đô & ĐH Mikolaj Kopernik

Đọc thêm