Tưng bừng khai trương TPBank Nha Trang

(PLO) -Được sự cho phép của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước tại công văn số 10127/NHNN-TTGSNH, sáng nay, 01/7/2016, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh Nha Trang tại số 9F đường Lê Thánh Tôn, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Tưng bừng khai trương TPBank Nha Trang

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Trần Sơn Hải, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa, bà Nguyễn Thị Tuyết, Phó giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Khánh Hòa, bà Bùi Thị Vinh Quang, Chánh thanh tra NHNN chi nhánh tỉnh Khánh Hòa, ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank cùng các doanh nghiệp trên địa bàn và khách hàng thân thiết.

Tọa lạc trên con phố Lê Thánh Tôn, ngay trung tâm thành phố biển, là khu vực kinh doanh nhộn nhịp, sầm uất, TPBank Nha Trang có nhiều lợi thế về giao thương, phát triển các dịch vụ, sản phẩm tài chính cho các tổ chức doanh nghiệp và người dân trên địa bàn.

Trụ sở TPBank Nha Trang
Trụ sở TPBank Nha Trang

Ngoài các dịch vụ cơ bản như: gửi tiết kiệm, tín dụng, ngoại hối, thanh toán trong nước và quốc tế, dịch vụ Ngân hàng điện tử …TPBank Nha Trang hứa hẹn sẽ cung cấp cho doanh nghiệp và người dân địa phương các sản phẩm tài chính đặc thù cho lĩnh vực du lịch, kinh doanh nhà hàng – khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, thủy hải sản…là những mảng kinh tế trọng điểm của khu vực miền Trung này.

Trụ sở chi nhánh được xây dựng đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn của một ngân hàng hiện đại, hệ thống nhận diện thương hiệu màu tím ấn tượng của TPBank được thiết kế hài hòa trong nội và ngoại thất tạo nên một cảm giác thu hút và thân thiết cho mỗi khách hàng đến giao dịch.

Tại lễ khai trương, Tổng Giám đốc TPBank – ông Nguyễn Hưng cho biết: “Với kết quả hoạt động kinh doanh hiệu quả, TPBank đã được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cấp phép thành lập chi nhánh tại Nha Trang. Cùng với các chi nhánh khác ở miền Trung như Đà Nẵng, Nghệ An, TPBank mong muốn sẽ cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tài chính hoàn hảo cho Khách hàng và Đối tác, trở thành một trong những ngân hàng thương mại được khách hàng miền Trung tin tưởng lựa chọn và gắn bó.

Đọc thêm