U23 Việt Nam vào bán kết, Tập đoàn xây dựng Hòa Bình 'treo thưởng' 2 tỷ đồng

"Với chiến thắng U23 Irac và Qatar, các bạn đã có được phần thưởng 1,5 tỷ đồng từ Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Chúng tôi xin dành tiếp phần thưởng 2 tỷ đồng nữa để chào đón đoàn quân U23 trở về trong trong vinh quang chiến thắng với chiếc cúp vô dịch AFCU23 - 2018", Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn xây dựng Hòa Bình Lê Viết Hải công bố.
U23 Việt Nam vào bán kết, Tập đoàn xây dựng Hòa Bình 'treo thưởng' 2 tỷ đồng

Tối qua, ngày sau khi U23 Việt Nam giành "chiến thắng thần kỳ", thay mặt toàn thể thành viên Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn xây dựng Hòa Bình Lê Viết Hải lại gửi thư chúc mừng đội tuyển, đồng thời lần nữa tuyên bố "treo thưởng" 2 tỷ đồng nếu U23 Việt Nam đoạt cúp Vô địch.

Theo ông Lê Viết Hải, trận thắng Qatar là một chiến công hiển hách, làm say đắm và nức lòng của trên 90 triệu đồng bào ta ở Việt Nam và khắp mọi nơi trên toàn thế giới; một chiến thắng làm cho cả dân tộc được ngẩng cao đầu... Chiến thắng hết sức ngoạn mục và tuyệt vời; một niềm vui mãi mãi đi vào lịch sử hào hùng của dân tộc.

"Chúng tôi hiểu rất rõ, để có được thành tích xuất sắc vượt trội trên 150’ thi đấu, các bạn đã trải qua những tháng ngày miệt mài khổ luyện và hun đúc ý chí với lòng quyết tâm cao nhất được mang vinh quang về cho tổ quốc; các bạn đã cống hiến những bàn thắng hết sức đẹp mắt cho tất cả những người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu; các bạn không chỉ mang vinh quang và chiến thắng về cho Việt Nam mà còn giới thiệu về bản lĩnh, khí phách, về đất nước và con người Việt Nam đến bạn bè khắp nơi trên toàn thế giới", Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn xây dựng Hòa Bình viết. "Thay mặt toàn thể thành viên Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, tôi xin được gởi lời cảm ơn chân thành đến HLV Park Hang Seo, người đã dẫn dắt đội bóng, cảm ơn về sự chiến đấu hết sức kiên cường của các bạn! Các bạn đã trở thành biểu trưng về niềm tự hào, về phẩm chất tốt đẹp của cả dân tộc. Cám ơn các bạn đã tiên phong mở đường, làm tấm gương tiêu biểu giúp chúng tôi có thêm động lực phấn đấu và củng cố niềm tin tất thắng trên con đường chinh phục đỉnh cao trong xuất khẩu năng lực xây dựng của Việt Nam".

CEO Tập đoàn xây dựng Hòa Bình đồng thời cho biết, với chiến thắng U23 Irac và Qatar, U23 Việt Nam đã có được phần thưởng 1,5 tỷ đồng từ Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình.

Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn xây dựng Hòa Bình khích lệ đội tuyển bằng cách treo thưởng tiếp: "Chúng tôi xin dành tiếp phần thưởng 2 tỷ đồng nữa để chào đón đoàn quân U23 trở về trong trong vinh quang chiến thắng với chiếc cúp vô dịch AFCU23 - 2018. Chúc các bạn luôn sung sức, tràn đầy ý chí và nghị lực cùng với lòng yêu tổ quốc, yêu đồng bào; hãy chuẩn bị thật tốt để bướcvào trận chiến cuối cùng với quyết tâm cao nhất giành Cúp vô địch AFC U23 – 2018, đem về niềm vui bất tận cho gần 100 triệu đồng bào ta và vinh quang cho Tổ quốc Việt Nam".

Trước đó, khi U23 Việt Nam chuẩn bị vào trận bán kết, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn xây dựng Hòa Bình cũng đã treo thưởng 1 tỷ đồng nếu U23 Việt Nam thắng đội Qatar và 2 tỷ đồng nếu giành Vô địch.

Đọc thêm