Unilever Việt Nam hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai

(PLO) - Công ty Unilever Việt Nam - Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam vừa chính thức khởi động chương trình “Cùng Unilever Việt Nam hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai”. 
Unilever Việt Nam hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai

Đây là hoạt động gây quỹ ủng hộ 11.000 phần quà gửi tặng đến đồng bào chịu thiệt hại của cơn bão số 10 và 11 ở 5 tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình, Hòa Bình, Yên Bái, Sơn La. Hoạt động được tổ chức với mong muốn san sẻ những khó khăn mà người dân phải đối mặt sau thiên tai, giúp họ nhanh chóng ổn định cuộc sống. 

Hơn 22 năm gắn bó với người dân Việt Nam cùng sứ mệnh nâng tầm cuộc sống cho người dân, Unilever xem sự chung tay chia sẻ này là một phần trách nhiệm cộng đồng, giảm thiểu nỗi lo trong cuộc sống thường nhật của người dân, đặc biệt là các nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày, để người dân sớm yên tâm quay lại sinh hoạt và sản xuất.

Vì những lý do đó, Công ty Unilever Việt Nam – Hội LHPN Việt Nam khởi động hành trình “Cùng Unilever Việt Nam hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai” nhằm mục tiêu quyên góp và kêu gọi cộng đồng đóng góp 11.000 phần quà bao gồm các sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày từ Unilever (OMO, Comfort, Sunlight, Vim, PureIt, Lifebuoy, Clear, P/S, Knorr), gạo và chăn ấm với tổng giá trị hơn 4,4 tỉ VNĐ, đồng thời hỗ trợ 500 triệu VNĐ tiền mặt cho các hộ chịu thiệt hại nặng nhất bởi lũ, mất nhà cửa, người thân, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chương trình dự kiến diễn ra từ nay tới ngày 11/11/2017 tại 5 tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình, Hòa Bình, Yên Bái, Sơn La. 

Trung Ương Hội LHPN Việt Nam chỉ đạo Hội Phụ nữ các tỉnh cùng phối hợp chặt chẽ với chính quyền các địa phương để lựa chọn, đề xuất các hộ dân gặp khó khăn và hỗ trợ phối hợp cùng Unilever tổ chức trao quà tận tay đến từng hộ dân cần sự hỗ trợ.

Đọc thêm