Ưu đãi đặc biệt khi bay Thái Lan cùng Vietnam Airlines

(PLO) - Bay cùng Vietnam Airlines, hành khách có thể thoải mái lựa chọn một trong 3 chuyến bay mỗi ngày với chất lượng dịch vụ 4 sao trên đường bay Hà Nội - Băng Cốc.
Ưu đãi đặc biệt khi bay Thái Lan cùng Vietnam Airlines

Nhằm đem lại những chuyến du lịch Thái Lan với chất lượng cao và chi phí hợp lý cho khách hàng,từ nay đến hết ngày 30/9/2017, Vietnam Airlines mở bán giá ưu đãi đặc biệt hành trình Hà Nội đi Băng Cốc (Thái Lan), với mức giá khứ hồi chỉ từ 899.000 đồng (tương đương với  35 USD).Các chuyến đi có hiệu lực khởi hành từ nay đến hếtngày 31/3/2018.

Bay cùng Vietnam Airlines, hành khách có thể thoải mái lựa chọn một trong 3 chuyến bay mỗi ngày với chất lượng dịch vụ 4 sao trên đường bay Hà Nội - Băng Cốc. Các chuyến bay được khai thác bằng máy bay Airbus A321 hiện đại, tiện nghi, ghế ngồi rộng rãi, sạch sẽ, các món ẩm thực đa dạng của Việt Nam, Thái Lan,  Âu – Á và các chương trình phim ngắn giúp thư giãn trên từng chuyến bay.

Thời gian bay khoảng 2 tiếng với khung giờ khởi hành từ Hà Nội lần lượt là 8h50, 12h45, 16h05 và từ Băng cốc là 11h55, 15h55, 19h05 rất thuận tiện cho hành khách có nhiều thời gian trải nghiệm Thái Lan, một trong những điểm du lịch lôi cuốn nhất Đông Nam Á.

Các mức giá trên chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu và có thể thay đổi theo tỷ giá tại thời điểm mua vé. Vé có điều kiện áp dụng kèm theo, được bán tại trang web www.vietnamairlines.com, cácphòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines trên toàn quốc. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang website chính thức của Hãng tại địa chỉwww.vietnamairlines.com hoặc gọi điện thoại tới các số 19001100 hoặc 19001800 (dành cho Hội viên Bông Sen Vàng).

Đọc thêm