Ưu đãi từ 10% tới 40% cho chủ thẻ quốc tế Maritime Bank tại MediaMart và Thiên Hòa

(PLO) - Với cam kết thường xuyên mang đến cho khách hàng những chương trình siêu ưu đãi, trong tháng 6, hệ thống ưu đãi Joy+ sẽ dành riêng đặc quyền này cho các chủ thẻ quốc tế Maritime Bank có nhu cầu mua sắm đồ điện máy tại Media Mart và Thiên Hòa trên toàn quốc.
Ưu đãi từ 10% tới 40% cho chủ thẻ quốc tế Maritime Bank tại MediaMart và Thiên Hòa

Theo đó, từ 17/06 – 10/7, khách hàng mua các mặt hàng như: Tivi, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt tại hệ thống Media Mart trên toàn quốc thanh toán bằng Thẻ Quốc tế Maritime Bank sẽ được chiết khấu 10% - 20% trên giá đã giảm; 

Cũng trong thời gian này, chủ thẻ thanh toán các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, viễn thông tại siêu thị điện máy Thiên Hòa cũng được chiết khấu từ 5% - 30% trên giá đã giảm. 

Hãy cùng “giải nhiệt” mùa hè với chương trình ưu đãi hấp dẫn:

- Giảm thêm từ 10% tới 30% tại Siêu thị điện máy Media Mart

- Giảm thêm từ 10% tới 40% tại Siêu thị điện máy Thiên Hòa

Hơn thế nữa, riêng trong 3 ngày Vàng vào các ngày thứ Bảy - 18/06, 25/06, 02/07/2016, Maritime Bank hoàn thêm 10% giá trị thanh toán (giá sau chiết khấu), tối đa 1.000.000 đồng/khách hàng khi mua hàng tại Media Mart hoặc Thiên Hòa*. 

Ngoài ra, Maritime Bank còn dành thêm nhiều ưu đãi khác cho các chủ thẻ quốc tế như Giảm tới 50% dịch vụ tại Clinic Spa, Anam QT Spa; Giảm ngay 20% khi mua sản phẩm nước hoa BVLGARI chính hãng vào ngày chủ nhật trong tháng  6/2016 ; Ưu đãi tới 20% cho các phòng nghỉ tại khách sạn Hà Nội tới 31/8 và tại Sandy Beach Resort Đà Nẵng... cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác tại thương hiệu, nhà hàng, khách sạn khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank nơi gần nhất, Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 04.39445566 hoặc truy cập website để có thông tin về các mặt hàng giảm giá tại đây

* Mỗi khách hàng được hoàn 01 lần trong thời gian diễn ra chương trình

* Chương trình có thể kết thúc trước hạn khi hết ngân sách

Thông tin về Thế giới ưu đãi JOY:Thế giới ưu đãi JOYmang đến những ưu đãi và trải nghiệm tuyệt vời nhất không chỉ riêng cho khách hàng mà còn bao gồm người thân của bạn với sứ mệnh “Thêm tận hưởng, thêm yêu thương” cho cả gia đình.

Khách hàng và người thân sẽ được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% tại gần 500 điểm trên toàn quốc thuộc các lĩnh vực: ẩm thực, du lịch, bảo vệ và hoạch định tài chính, giáo dục, thể thao, thời trang, chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp… Chương trình còn mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời tại hơn 600 phòng chờ sang trọng ở sân bay trên toàn thế giới với Thẻ hội viên Priority Pass. 

Hệ thống bao gồm:

- Thế giới ưu đãi JOY: Dành cho những ưu đãi dài hạn từ 6 tháng đến 01 năm. Hiện Maritime Bank đang có 1 số đối tác: Agoda, Vinpearl, Lazada, Zalora,…

- Thế giới ưu đãi JOY+: Hệ thống những ưu đãi ngắn hạn diễn ra hàng tháng, với mức ưu đãi “khủng”, độc nhất dành riêng cho chủ thẻ Maritime Bank để thỏa sức mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm/dịch vụ hấp dẫn. Một số đối tác nổi bật của Maritime Bank: Lotte Mart, Vietnam Airlines, Vietravel, Uber…

Đọc thêm