Vedan tài trợ 2 tỷ đồng xây dựng đền thờ liệt sỹ

(PLO) - Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2016), Công ty Cổ phần Hữu hạn Vedan Việt Nam đã tài trợ hơn 2 tỷ đồng cho Quỹ Đền ơn đáp nghĩa huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai). 
Vedan tài trợ 2 tỷ đồng xây dựng đền thờ liệt sỹ

Trong đó đóng góp 30 triệu đồng để đi thăm tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Phước Thái và Phước Bình (huyện Long Thành) và tài trợ 2 tỷ đồng xây dựng Đền thờ Liệt sĩ xã Phước Thái. 

Đền thờ Liệt sĩ xã Phước Thái là nơi tưởng nhớ đến công lao của 117 Liệt sĩ và 13 Bà mẹ Việt Nam anh hùng đã hy sinh trên mảnh đất xã Phước Thái trong các cuộc kháng chiến bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc.

Đây là công trình lịch sử được chính quyền địa phương đầu tư xây dựng với sự đóng góp một phần của Vedan Việt Nam, nhằm tạo điều kiện tốt cho người dân địa phương tri ân và tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, mang lại cuộc sống hòa bình cho chúng ta như ngày hôm nay.

Ông Tsai Ping Hsuan – Phó Giám đốc Văn phòng Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam cho biết: “Việc xây đền thờ thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tôn vinh tinh thần bất khuất, dũng cảm hy sinh của các anh hùng liệt sĩ. Công trình này cũng là nơi giáo dục truyền thống lịch sử, lòng yêu nước, yêu quê hương của các thế hệ. Với sứ mệnh “mang lại cuộc sống khỏe mạnh và món ngon hương vị đậm đà”, công ty chúng tôi luôn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương như: tặng quà tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, xây nhà tình thương, tình nghĩa, tặng học bổng, khám bệnh từ thiện, tài trợ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em, Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động bảo vệ môi trường, chương trình nông thôn mới…với số tiền hơn 4 tỷ đồng hàng năm”. 

Đọc thêm