Vedan tổ chức khám bệnh miễn phí cho 2.000 người

(PLO) - Từ ngày 9/9 đến ngày 11/9, Công ty CP Hữu hạn Vedan Việt Nam phối hợp với Tổng Bệnh viện Vinh Dân (Đài Loan) tổ chức chương trình khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho khoảng 2.000 người dân nghèo ở 3 huyện Long Thành, Vĩnh Cửu, Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai). 
Vedan tổ chức khám bệnh miễn phí cho 2.000 người
Tổng kinh phí đợt khám chữa bệnh lần này gần 2 tỷ đồng, do Vedan tài trợ toàn bộ. Ông Dương Khôn Tường – Tổng Giám đốc Công ty Vedan cho biết: “Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Vedan cùng với Tổng Bệnh viện Vinh Dân thực hiện việc khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân ở vùng sâu vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. 
Tổng Bệnh viện Vinh Dân là một trong những hệ thống bệnh viện lớn nhất của Đài Loan. Sang Việt Nam lần này để khám, tư vấn điều trị, chữa bệnh cho người dân, đoàn do Viện trưởng Hsu Hui-Heng dẫn đầu cùng với các bác sĩ trưởng khoa của 6 khoa chuyên môn: Cơ khớp xương, Nhi, Phụ sản, Y học gia đình, Hồi sức, Thận”.
Vedan còn tổ chức nhiều chương trình từ thiện xã hội khác như: Đi thăm và tặng quà cho các hộ nghèo đón tết, xây nhà tình nghĩa, tình thương, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tài trợ cho Quỹ Nạn nhân chất độc da cam, Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, Quỹ Bảo trợ trẻ em và hoạt động xã hội khác với kinh phí mỗi năm hơn 4 tỷ đồng. 
Các lãnh đạo Công ty như Tổng Giám đốc Dương Khôn Tường, Giám đốc cao cấp Diệp Phong Nguyên đã vinh dự nhận được nhiều Bằng khen, Giấy khen của UBND tỉnh Đồng Nai, chính quyền địa phương về những chia sẻ, đóng góp cho cộng đồng.

Đọc thêm