Vedan Việt Nam tặng 2 căn nhà chữ thập đỏ

(PLO) - Cuối tuần qua, Công ty Cổ phần Hữu hạn Vedan Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai tổ chức Lễ bàn giao 2 căn nhà Chữ thập đỏ cho 2 hộ nghèo là gia đình ông Cao Văn Lý ngụ tại ấp 1, xã Phú Ngọc và bà Điểu Thị Lan ngụ ấp Đồng Xoài, xã Túc Trưng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai, với tổng giá trị 130 triệu đồng. 
Vedan Việt Nam tặng 2 căn nhà chữ thập đỏ
Trong đó Vedan Việt Nam tài trợ 70 triệu đồng, số tiền còn lại do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai vận động và gia đình đóng góp. Đây là những gia đình thuộc đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở đã xuống cấp nhưng không có khả năng để sửa chữa, làm mới.
Tại Lễ trao nhà, ông Tsai Ping Hsuan - đại diện Công ty Vedan cho biết: “Hỗ trợ xây dựng nhà tình thương, nhà Chữ thập đỏ là chương trình được triển khai thường niên ở Vedan Việt Nam. Từ đầu năm 2015 đến nay, Công ty Vedan đã tài trợ 27 căn nhà, tổng trị giá 945 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo tỉnh Đồng Nai. 
Ngoài ra, Vedan còn thường xuyên thực hiện nhiều chương trình xã hội khác như: Tặng quà Tết cho hộ nghèo, trao học bổng, khám bệnh từ thiện và phát thuốc miễn phí cho người khó khăn ... với số tiền gần 6 tỉ đồng mỗi năm”. 

Đọc thêm