Vedan Việt Nam tặng trên 2.100 phần quà cho các cháu thiếu nhi

(PLO) - Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Ban Tổng Giám đốc Cty Vedan Việt Nam phối hợp với Công đoàn, Đoàn thanh niên tổ chức chương trình mừng ngày Quốc tế thiếu nhi cho con em công nhân viên chức đang làm việc tại Cty. 
Vedan Việt Nam tặng trên 2.100 phần quà cho các cháu thiếu nhi

Đã có trên 2.100 cháu thiếu nhi được tặng quà với tổng số tiền hơn 150 triệu đồng. Đây là năm đầu tiên Ban Tổng Giám đốc và Công đoàn nỗ lực tổ chức chương trình vui tết cho các cháu thiếu nhi ngay tại Cty. Điều này thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo, Công đoàn đối với thế hệ tương lai của các công nhân viên chức. Nó không chỉ giúp cho các cháu thiếu nhi được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm, mà việc làm này còn giúp cho công nhân, người lao động thêm nhiều tình cảm, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Công nhân Nguyễn Thị Ngân cho biết: 20 năm gắn bó với Cty, tôi rất hài lòng về các chế độ chính sách của Vedan Việt Nam. Ngoài quan tâm chăm lo đến đời sống, thu nhập của công nhân, lãnh đạo công ty còn dành sự quan tâm đặc biệt đến con em người lao động.

Tại chương trình, Phó Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam Ko Chung Chih đã gửi lời chúc mừng và động viên các cháu thiếu nhi vâng lời cha mẹ, chăm ngoan, học giỏi để trở thành người có ích cho xã hội. “Quan tâm cho các cháu thiếu nhi cũng chính là quan tâm cho chính những người lao động của chúng tôi. Chúng tôi muốn cho các cháu thiếu nhi được giao lưu với nhau, biết về cơ quan nơi cha mẹ các cháu đang công tác”, ông Chih nói.

Đọc thêm