Vedan Việt Nam tổ chức chương trình “Tết đến với mọi nhà”

(PLO) - Ngày 17/1/2017, Công ty CP Hữu hạn Vedan Việt Nam tổ chức chương trình “Tết đến với mọi nhà - Xuân Đinh Dậu 2017” cho người nghèo, công nhân khó khăn tại địa bàn các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu và TP.HCM, với hơn 1.100 suất quà Tết, tổng giá trị lên đến 800 triệu đồng.
Vedan Việt Nam tổ chức chương trình “Tết đến với mọi nhà”

Hòa cùng không khí cả nước chuẩn bị vui Tết, đón xuân cổ truyền Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 của dân tộc, đã có tổng số 1.100 phần quà ý nghĩa của Vedan Việt Nam, mỗi phần quà từ 500.000 - 600.000 đồng, bao gồm: gạo, nước mắm, dầu ăn, bột ngọt, hạt nêm Vedan, và cả tiền mặt…  được trao tận tay những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách, công nhân nghèo không có điều kiện về quê ăn Tết trên địa bàn các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và TP.HCM.

Những phần quà ý nghĩa mà Công ty Vedan Việt Nam trao tặng đã góp phần hỗ trợ các hộ nghèo đón Tết Đinh Dậu thêm phần ấm áp, an vui. Mùa xuân rộn ràng đang gõ cửa từng nhà. Như thành một thông lệ yêu thương vì thế mà mỗi độ xuân về thêm nồng ấm hơn, xúc động hơn khi những gói quà Tết được Vedan Việt Nam trao tận tay người nghèo. Tết yêu thương - Ấm lòng người nghèo cũng chính là vì lẽ đó.

Bà Lê Thị Mai, 68 tuổi, sống tại ấp 1D, xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai phấn khởi cho biết: “Đã 5 năm liền tôi được nhận quà của Công ty Vedan vào mỗi dịp Tết đến. Tôi rất biết ơn Vedan đã  cho gia đình chúng tôi những cái Tết đầy đủ và ấm áp hơn.” Hay với Ông Phạm Bá, 65 tuổi, sống tại Ấp 4, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, tâm sự: “Tôi rất cảm ơn Công ty Vedan nhiều năm qua đã tạo điều kiện cho tôi cùng với nhiều  bà con hộ nghèo có một cái Tết trọn vẹn, tươi vui”.

Chương trình “Tết đến với mọi nhà” đã trở thành hoạt động xã hội thường niên của Vedan Việt Nam từ năm 2009 đến nay, với tinh thần “lá lành đùm lá rách” được phát huy đã gắn kết tình người, gắn kết yêu thương chia sẻ, để người dân nghèo được đón nhận những món quà ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần, chắc chắn sẽ làm cho mùa xuân thêm ấm áp và ý nghĩa hơn.

Ông Tsai Ping Hsuan – Phó Giám đốc Văn phòng Tổng giám đốc- Công ty Vedan Việt Nam cho biết: “Tặng quà Tết cho người nghèo là một hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa nhân văn tốt đẹp cần được nhân rộng. Chương trình thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết sẻ chia trong cộng đồng, đồng thời góp phần thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước trong việc ổn định cuộc sống, tinh thần cho các tầng lớp nhân dân còn nhiều khó khăn. Chúng tôi mong rằng đây sẽ là hoạt động truyền thống được Ban lãnh đạo công ty tiếp tục quan tâm thực hiện mỗi khi Tết đến Xuân về”.

Đọc thêm